ฝันว่าแท้งลูก ฝันว่าแท้ง

 อีกหนึ่งความฝันที่ดูน่ากลัว จนอาจถือเป็นฝันร้ายของใครหลาย ๆ คน ก็คือการที่เราฝันว่าแท้งลูก หรือฝันเห็นคนแท้งลูก นี่เป็นลางไม่ดีหรือเปล่า ? ตามมาหาคำตอบกับเราได้เลย

 

 

ฝันว่าแท้งลูก ฝันว่าแท้ง

ไม่ว่าคุณจะกำลังตั้งครรภ์หรือไม่เคยมีลูกก็ตาม แต่ฝันว่าแท้งลูก ทำนายได้ว่า ช่วงนี้คุณอาจจะต้องเจอเรื่องเครียดอยู่บ่อยครั้ง ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง ถ้าหากมีการเดินทางไปไกลในช่วงนี้จะราบรื่นไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม ให้ระวังการถูกโกงหรือเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำกับคุณได้
 
 เลขนำโชค : 84,  90, 078, 154

 
 

ฝันว่าตัวเองแท้งลูก

คนที่ฝันว่าตัวเองแท้งลูก ช่วงนี้การงานของคุณเป็นไปในทางที่ดี ถือว่าเป็นขาขึ้นของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีผลงานโดดเด่นอยู่เสมอ มักได้รับคำชมจากหัวหน้าและผู้ใหญ่ในองค์กรเรื่อย ๆ แต่อย่าหลงตัวเองจนเกินไปนะ ขอให้มีสติ ตั้งใจทำงานแบบนี้ให้ตลอด และหากคิดจะทำอะไรให้ลงมือเลย อย่าหวังน้ำบ่อหน้าหรือหวังพึ่งคนอื่น เพราะอาจผิดแผนได้
 

เลขนำโชค : 21, 35, 67, 84, 067

 

ฝันว่าตกเลือด

หากคุณฝันว่าตกเลือด ฝันเห็นเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องเจ็บป่วยอย่างที่คิด เพียงแต่ช่วงนี้คุณอาจได้รับความกดดันจากที่ทำงาน ทำให้มีงานเข้ามาแบบเร่งด่วนให้ต้องสะสาง ดังนั้นจึงต้องใช้สติและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้ นอกจากนี้ยังมีคนใกล้ตัวคอยใส่ร้ายป้ายสีให้คุณดูแย่ ต้องระมัดระวังผู้หญิงร่างท้วมไว้ให้ดี
 

เลขนำโชค : 47, 44, 48, 71, 81, 77, 11, 15, 74

 
 

ฝันว่าทำแท้ง

ความฝันแบบนี้ดูเหมือนจะโหดร้าย ซึ่งแปลความหมายได้ว่า คุณอาจอยู่ในช่วงกึ่งกลางของโปรเจกต์หรืองานบางอย่าง และงานเหล่านั้นก็มีความเป็นไปได้ที่อาจจะถูกล้มเลิก เลื่อนแบบไม่มีกำหนด หรือมีปัญหากับกลุ่มผู้ร่วมงานได้
 

 

ฝันเห็นคนแท้งลูก

ถ้าไม่ได้แท้งเอง แต่ฝันเห็นคนแท้งลูก หรือสามีฝันเห็นภรรยาแท้งลูก ทำนายฝันได้ว่า ให้ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ เพราะอาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ซึ่งความฝันนี้อาจเป็นสัญญาณถึงสิ่งไม่ดีที่อาจจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณจะสามารถผ่านไปได้ แนะนำว่าไม่ต้องเป็นกังวลหรือเครียดจนเกินไป ส่วนในเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางไปทำงานในต่างถิ่นหรือต่างแดน ซึ่งจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
 


 

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168