เครื่องรางนำโชค ประจำราศี

อยากเสริมโชคลาภ เงินทอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเครื่องรางแบบไหนจึงจะเหมาะกับราศี วันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝาก มาดูกันเลยว่าเครื่องรางนำโชค ประจำราศี มีอะไรบ้าง

 

 

เครื่องรางคนเกิดราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ใบโคลเวอร์ 4 แฉก – ชาวราศีมังกรผู้รักธรรมชาติและชื่นชอบความสวยงาม ควรพกของหรือเครื่องประดับที่เป็นรูปใบโคลเวอร์ 4 แฉก ปกติแล้วใบโคลเวอร์ตามธรรมชาติมักจะมีเพียง 3 แฉก หากพบเจอใบที่มี 4 แฉกจะโชคดี เพราะเชื่อกันว่าจะนำมาซึ่งความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ชื่อเสียง และความมั่งคั่ง ดังนั้นการหาของที่มีสัญลักษณ์นี้ติดตัวไว้ก็จะยิ่งเสริมดวงให้ชาวราศีมังกรโดดเด่นยิ่งขึ้น

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

จิ้งหรีด – คนราศีกุมภ์ที่ค่อนข้างเป็นคนแรง ๆ ชอบเสี่ยง ไม่ชอบทนอะไรมาก ๆ ควรมีสิ่งเตือนสติไว้บ้าง เชื่อว่าการพกสัญลักษณ์รูปจิ้งหรีดจะเปรียบได้ว่าจิ้งหรีดจะส่งเสียงร้องเตือนเพื่อเรียกสติ เหมือนเป็นเพื่อนข้างกายให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว และเป็นหนึ่งในแมลงที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและความสามัคคีอีกด้วย

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

เครื่องรางดักฝัน – ราศีมีนเป็นคนที่เพ้อฝันและมีจินตนาการ การพกเครื่องประดับรูปร่างเครื่องดักฝัน (Dreamcatcher) หรือแขวนไว้ข้างเตียงจะส่งเสริมเรื่องนี้เป็นอย่างดี และจะทำให้ชาวราศีนี้รู้สึกสงบ มีจิตใจแจ่มใส และช่วยขับไล่ความคิดด้านลบออกไป

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ – ราศีเมษค่อนข้างแน่วแน่และกระตือรือร้นกับทุกสิ่งที่ทำ มีทัศนคติ ‘ไม่ยอมแพ้’ การพกสัญลักษณ์หรือเครื่องประดับรูปลูกกุญแจไว้ ก็เหมือนเป็นกุญแจที่จะไขประตูสู่ความสำเร็จนั่นเอง

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เลข 7 – ความมีเหตุและผลของชาวราศีพฤษภทำให้พวกเขาต้องการสิ่งนำโชคที่มีเหตุผลรองรับเช่นกัน ซึ่งเลข 7 นี้เป็นตัวเลขนำโชคในหลายวัฒนธรรม ชาวกรีกโรมันเชื่อว่าเป็นตัวเลขที่สมบูรณ์ เช่น มี 7 วัน ใน 1 สัปดาห์, 7 สีในสายรุ้ง การพกสัญลักษณ์เลข 7 จึงสามารถนำโชคมาให้ชาวราศีนี้ได้

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ลูกเต๋า – ชาวราศีเมถุนเป็นประเภทที่ไม่ชอบหยุดนิ่ง เบื่อง่าย ชอบเข้าสังคม การพกลูกเต๋าหรือเครื่องประดับรูปลูกเต๋าจึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่เตือนให้สามารถปรับตัวไปตามสถานการณ์ได้ดี ถือว่าเป็นเครื่องรางนำโชคให้กับชาวราศีนี้ได้เหมาะเจาะมาก ๆ

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

แมลงเต่าทอง – ชาวราศีกรกฎเป็นคนอบอุ่น น่ารัก และรักสัตว์ การพกเครื่องรางรูปสัตว์ตัวน้อยน่ารักอย่างแมลงเต่าทองจึงช่วยเสริมดวงได้ดี เพราะเชื่อกันว่าเต่าทองเป็นตัวแทนของโชคลาภ และถ้าบังเอิญเจอแมลงเต่าทองตัวเป็น ๆ ที่ไหนละก็ วันนั้นเรียกได้ว่าโชคหล่นทับชาวราศีกรกฎแน่นอน

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ไพลินหรืออำพัน – ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีเสน่ห์และพอใจที่จะให้ความมีเสน่ห์นั้นเปล่งประกายออกมา ขณะเดียวกันก็ต้องการการยอมรับและเป็นที่สนใจ จึงควรเลือกสวมอัญมณีที่จะดึงดูดผู้คนได้ ซึ่งไพลินและอำพันต่างก็เป็นอัญมณีเสริมดวงและนำโชค สามารถทำให้ชาวราศีสิงห์ดูโดดเด่นขึ้นได้

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

The Evil Eye – คนที่มีความสามารถ จัดการปัญหาเก่ง และเฉลียวฉลาดอย่างชาวราศีกันย์ มักจะมีคนคอยอิจฉาอยู่เสมอ การพกดวงตาปีศาจหรือ The Evil Eye เชื่อกันว่าจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ปกป้องจากสิ่งแย่ ๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย และจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

รูปสามเหลี่ยม – ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่มีความเที่ยงตรง มั่นคง หนักแน่น และเป็นกลาง ในพระคัมภีร์โบราณกล่าวว่ารูปสามเหลี่ยมแสดงถึงวัฏจักรการเกิด การตาย และการเชื่อมโยงของเรากับจักรวาล การพกสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมจึงจะยิ่งเสริมความมั่นคงและความสมดุลให้กับคนราศีนี้

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สัญลักษณ์รูปเกือกม้า – ราศีพิจิกเป็นคนมีวินัย เป้าหมายเด่นชัด มั่นคง สัญลักษณ์รูปเกือกม้านั้นสื่อถึงความมั่นคงและยิ่งใหญ่ อีกทั้งมีความเชื่อด้วยว่าเกือกม้าสามารถช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและสามารถนำโชคมายังผู้ที่พกได้ จึงเป็นเครื่องรางที่เหมาะกับราศีพิจิกมาก ๆ

 
 

เครื่องรางคนเกิดราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เท้ากระต่าย – ด้วยความที่กล้าเผชิญสิ่งใหม่ ๆ แต่ขาดความรอบคอบของชาวราศีธนู อาจทำให้พวกเขาประสบพบเจอปัญหาอยู่บ่อย ๆ จึงมีความเชื่อที่ว่าเท้ากระต่ายจะช่วยขับไล่วิญญาณชั่วร้ายหรืออุปสรรคที่ได้พบเจอระหว่างทางได้ ไม่ต้องไปหาเท้ากระต่ายจริง ๆ มาพกนะ แค่สัญลักษณ์ ตุ๊กตาเท้ากระต่าย หรือเท้ากระต่ายปลอมก็ใช้ได้เหมือนกัน

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : timesofindia.indiatimes.com, astrotalk.comthelisttv.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168