VRV (วีอาร์วี) ส่งซิงเกิลที่ 3 “PARTY” มาสังสรรค์ความสุขกับชาว “พลัส”

ปล่อยเสน่ห์ออกมากุมใจชาว “PLUS+” (พลัส ชื่อแฟนคลับวง VRV) ไปแล้ว 2 เพลงด้วยกัน
กับเพลงจังหวะสนุกๆ ชวนลุกขึ้นมาแดนซ์อย่าง 
มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) และเพลง “YOU ARE MY LOVE” เพลงจังหวะน่ารักๆ ที่ฟังแล้วยิ่งตกหลุมรัก

ล่าสุด 4 หนุ่ม VRV (วีอาร์วี) “โชกุน – จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ ,  เจโอ – จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล บิว – เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ – ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย” ศิลปินบอยแบนด์เบอร์แรกของสังกัด “iMe Thailand” (ไอมี่ไทยแลนด์) ก็ขอเสิร์ฟความสนุกต่อกับเพลง “PARTY” ซิงเกิ้ลที่ 3 ที่ฉีกแนวจากสองเพลงแรก อีกทั้งยังเป็นการโชว์ศักยภาพทางด้านดนตรีของหนุ่ม โชกุน หัวหน้าวง ที่ลงมือแต่งเนื้อร้อง ,ท่อนแร็พ และทำนองเพลงด้วยตัวเองทั้งหมด รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพการร้องที่น่าจดจำ ท่วงทำนองและการแร็พที่น่าดึงดูดใจของสมาชิกทั้ง 4 คนอีกด้วย

โดย “PARTY” เป็นเพลงสไตล์เรทโทร ฟังกี้แดนซ์ ไม่ว่าใครฟังเพลงนี้ก็อยากจะมา ปาร์ตี้ และมีความสุขไปกับการสังสรรค์พร้อมพวกเขา เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เรียกน้ำย่อยพอกรุบกริบ เหล่า พลัส ก็พร้อมใจกันเคลียร์คิวเพื่อมาสนุกกับ “VRV” กันยกด้อมเลยทีเดียว!!!

ชมมิวสิควิดีโอเพลง PARTY และทุกเพลงของ VRV ได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand หรือดาวน์โหลด และติดตามฟังทั้ง 3 เพลงได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTune, Apple music, Tidal หรือ True ID ดาวน์โหลดเสียงรอสาย Line Melody เพียงค้นหาคำว่า  VRV และติดตามข่าวสารของ VRV ได้ทาง IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial