สาวแฉแอบแซบกับพระนักเทศ ล่าสุดหลวงพี่กาโตะ ออกมาเปิดใจ ยืนยันไม่ใช่ตน

หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง เปิดใจ หลังได้ฟังเสียงคลิปสาวแฉมีเพศสัมพันธ์ในรถ ยอมรับเสียงพระหนุ่มเหมือนเสียงของตัวเองจริง เชื่อเป็นการกลั่นแกล้งแน่นอน ชี้ฝ่ายหญิงแค่เคยมาเที่ยวและถวายเพลกับแม่ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

 

 

 

กรณีพลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความแชตไลน์ให้กับสื่อท้องถิ่น ซึ่งอ้างว่าเป็นการสนทนาและพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวรายหนึ่งกับพระนักเทศน์ชื่อดัง โดยเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าคลิปเสียงดังกล่าวมีความยาว 20.22 นาที หญิงสาวรายนี้เรียกตัวเองว่า “เตย” และฝ่ายชายซึ่งคาดว่าเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะมีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขันถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

 

706260

 

ทั้งนี้ ในคลิปเสียงดังกล่าว ระบุว่าหลวงพี่รูปนี้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับสีกา ภายในรถยนต์ของ นางสาวเตย โดยหลวงพี่อ้างว่าไม่บาปเพราะเป็นเจตนาดี จนกลายเป็นประแสวิจารณ์และเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

 

349170

 

ล่าสุดวันที่ 26 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับนางสาวเตย (นามสมมติ) ให้ข้อมูลว่า ตนยอมรับว่าคลิปเสียงดังกล่าวคือคลิปเสียงของตนกับพระส่งฆ์รูปหนึ่งจริง ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กันบนรถนั้น ตนไม่ขอตอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะขณะนี้ตนก็ได้ต่างคนต่างอยู่กับพระรูปดังกล่าวแล้ว “ตอนนี้อยู่ในช่วงมูฟออน”

 

568708

ส่วนกรณีที่ตนรับเงินจากพระรูปดังกล่าว จำนวน 30,000 บาทนั้น ตนขอชี้แจงว่าเป็นแค่การยืมเงินเท่านั้น และขขณะนี้ตนก็ได้คืนเงินให้พระรูปดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ขอต่างคนต่างอยู่ ส่วนที่มีคลิปเสียงหลุดออกไป ตนคิดว่าเป็นการกลั่นแกล้งกันมากกว่า

 

677010

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่วัดเพ็ญญาติ ต.กะเปียด อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พระพงศกร ปภัสสโร หรือ “หลวงพี่กาโตะ” ได้เปิดเผยหลังจากตกเป็นข่าวถูกพาดพิงในโลกออนไลน์ว่า ไปเกี่ยวข้องกับหญิงสาวรายหนึ่งในลักษณะชู้สาว ถึงขั้นไปมีเพศสัมพันธ์กันในรถ โดยมีคลิปเสียงและไลน์แชตหลุดมาเป็นหลักฐานว่า อาตมาทราบเรื่องเกี่ยวกับคลิปเสียงแล้ว รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเสียงคล้ายกับเสียงอาตมาจริง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปทำได้อย่างไร แต่เป็นการกลั่นแกล้งกันอันเนื่องมาจากความไม่พอใจอะไรสักอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ อาตมาบริสุทธิ์ใจและเต็มที่กับการสร้างวัด เต็มที่กับงานนิมนต์ ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบนั้น เรื่องมันจะจริงหรือไม่จริง เรารู้อยู่ในอก ส่วนสังคมก็แล้วแต่จะมีทัศนคติกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร แต่ในส่วนของแฟนคลับ ญาติโยมเขาเข้าใจอาตมา อาตมาก็ได้กำลังใจจากญาติโยมว่าอย่างน้อย ๆ ก็ยังมีคนเข้าใจเรา คนข้างวัดเขาก็เขาใจรู้ว่าพระกาโตะเป็นคนแบบไหน ใช้ชีวิตอย่างไร อยากบอกกับทุก ๆ คนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกล่าวอ้างถึงพระรูปหนึ่งในจังหวีดนครศรีธรรมราช เพียงแต่เสียงในคลิปมันคล้ายกับเสียงอาตมาเท่านั้น

 

 

 

“….สำหรับผู้หญิงคนดังกล่าวจริง ๆ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทราบจากญาติโยมที่มาวัด เล่าให้ฟังว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน ผู้หญิงคนดังกล่าวจะพาแม่เขามาเที่ยวและทำบุญกับทางวัด จากนั้นเขาก็มากับแม่นำภัตตาหารมาถวายเพลอะไรทำนองนั้น อาตมาไม่ได้สนใจและไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อข่าวมันเกิดขึ้น และมาเกี่ยวข้องกับอาตมา ต่อไปก็คงรอเวลา และความยุติธรรม และความจริงปรากฏไปตามเรื่องราวของมันดีกว่า….” หลวงพี่กาโตะ กล่าวย้ำในที่สุด

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/เดลินิวส์