ทัวร์จีนกรุ๊ปแรกถึงไทย !

      วันนี้ (6 ก.พ. 66) นักท่องเที่ยวจีนกรุ๊ปทัวร์แรกคณะแรกประมาณ 40 คน ที่เดินทางเข้าประเทศไทย โดยบินตรงมาจากนครกว่างโจว ด้วยสายการบินสปริงแอร์ไลน์ เที่ยวบิน 9C7419 มาถึงท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว

กลุ่มนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์ดังกล่าว เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยตามโปรแกรมท่องเที่ยว ระยะเวลา 6 วัน เส้นทางท่องเที่ยว กรุงเทพฯ – พัทยา (ชลบุรี) – ระยอง ซึ่งจะเดินทางเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวไทยสำคัญหลายแห่ง อาทิ เกาะเสม็ด สวนนงนุชพัทยา วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ย่านเยาวราช

มีเที่ยวบินของสายการบินอื่นๆ อีก 13 เที่ยวบิน เดินทางจากกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู  เซียะเหมิน นานกิง และหนานหนิง ทยอยเข้ามายัง 3 ท่าอากาศยานหลัก ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานภูเก็ต ตลอดทั้งวันอีกด้วย
     ทั้งนี้ กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้าประเทศไทยในช่วงแรก ประกอบด้วย นักธุรกิจ นักเรียน และกลุ่มนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ที่นิยมเดินทางด้วยตนเอง (FIT) เป็นหลัก ซึ่งจะมีอัตราการเติบโตของนักท่องเที่ยวอย่างค่อยเป็นค่อยไป สะท้อนสัญญาณที่ดีที่จะมีการเดินทางมาประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตลอดปี และช่วยผลักดันจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนแตะ 5 ล้านคน ตามเป้าหมายในปี 2566

สนับสนุนเนื้อหา : workpointtoday / amarintv


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88