บุ๋ม ปนัดดา พูดถึงประเด็นตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาเผยข่าวดี ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่2 เฉลย “เพศชาย” กำหนดคลอดวันที่ 22 พ.ย.65

 

 

 

ตกเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมาตลอดสัปดาห์ พิธีกรนักแสดงชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย. 2565) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงประเด็นตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย 

 

 

ข่าวลือดราม่าตั้งท้องใช่เรามั้ย?

ใช่ค่ะ สารภาพโดยตรงนี้ พูดแบบเปิดใจเลยตอนแรกคิดหนักมากว่าจะพูดดีมั้ยเพราะเราไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเองเดี๋ยวจะบอกว่าเอาข่าวตัวเองมาพูดแต่ในเมื่อนักข่าวตามเยอะมากขออนุญาตอธิบายตรงนี้เลยว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปิดเพียงแต่ว่าไม่มีใครทักและเราอยากเล่นสนุกกับคนใกล้ตัวว่าเมื่อไหร่จะรู้ ซึ่งถ้าถามเราก็จะตอบและมีหลายคนที่รู้ และเล่าก็เล่าด้วยความภูมิใจ

ธรรมชาติ?

ธรรมชาติและสิ่งที่เราไม่อยากเปิดเพราะว่าอายุ 40 กว่าแล้วท้อง ความเสี่ยงมันเยอะมากก็เลยยังไม่ได้เปิด จนกระทั่งต้องเช็กน้องให้สมบูรณ์ที่สุด

รู้ตอนไหน?

ตอน 4 เดือนกว่าเพราะตอนนั้นประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งหมอบอกว่าไม่ได้เป็นวัยทองแต่เราท้อง

เพศอะไร?

เพศชายค่ะ

คลอดเมื่อไร?

คลอดพรุ่งนี้ค่ะ พอลงรายการเราก็จะไปโรงพยาบาลเลยโดยมีน้องอันดามันมารอรับไปเป็นเพื่อน

 

เรื่องแต่งงาน?

ที่จริงแล้วเราแต่งงานมานานแล้วค่ะ 2 ปีแล้ว และก็เพิ่งมาท้อง และดิฉันไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะคะ ซึ่งฝ่ายผู้ชายเป็นคนอยากมีลูกด้วยซ้ำ เราก็เลยเต็มใจที่จะมี ยืนยันว่าไม่ได้พลาด

พอหมอบอกท้องรู้สึกยังไง?

ตอนแรกคำถามในหัวเยอะมากว่า เราจะทำงานยังไง มันเข้ามาในหัวเยอะมากและไม่รู้จะสมบูรณ์ไหม ตรวจหลายอย่างมากกว่าที่จะมาผ่านตรงนี้ได้ พอเช็กว่าน้องสุขภาพแข็งแรงเราก็เริ่มเอะใจว่าท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ จนกระทั่ง 8 เดือนไม่มีใครทักเลยว่าฉันท้อง จนลอยกระทงที่ผ่านมาเพิ่งมาทัก

สามีตื่นเต้นมั้ย?

เค้าก็ถามเราว่าคนต่อไปเมื่อไหร่ ทั้งที่ท้องแรกยังไม่คลอดเลย

ทำงานหนักแต่ไม่มีใครรู้

เราก็ลงพื้นที่ของเราเหมือนเดิม เพราะหมอบอกว่าให้ทำชีวิตตามปกติ ช่วง 7-8 เดือน ซึ่งเราก็ระวังตัวมากขึ้น น้องที่อยู่ในท้องเค้าก็สนุกลั้นลาของเค้ามากแล้วก็แข็งแรงมาก เราก็รู้สึกว่าเค้าคงอยากจะลุยไปกู้ภัยกับเรา

น้องอันดามันว่ายังไงบ้าง?

รู้ตอน 4 เดือน ซึ่งเขาก็พูดขำๆ ว่าหนูต้องเป็นผู้จัดการมรดกนะ

สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น?

เราไม่ได้ปิดนะคะ เพียงแต่ว่าไม่มีใครทักเท่านั้นเอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ต้องมีคนรู้บ้าง.

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36/NineEntertain Official