4 ราศี วาจาเรียกทรัพย์ คำพูดเป็นเงิน มีน มังกร พิจิก เมษ

ราศีมีน (13 มีนาคม – 13 เมษายน)

การเงิน
ในช่วงต้นปีอาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับการเดินทางอยู่บ้างแต่คุณก็หมุนเวียนได้ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งช่วงเดือนเมษาอาจจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวแบบที่คาดไม่ถึงซึ่งต้องบอกเลยว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่คุณจะต้องระมัดระวังหรือวางแผนการเงินให้ดีมาก ๆ พอผ่านเข้าช่วงกลางปีตั้งแต่กรกฎาคมเป็นต้นไปการเงินของคุณถือว่าประสบความสำเร็จวางแผนการเงินได้ดีและดียาวจนถึงปลายปี



ราศีมังกร (13 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงิน
ในช่วงต้นปีอาจจะมีความหนักอกหนักใจอยู่บ้างในเรื่องของการบริหารจัดการจำเป็นจะต้องซื้อของชิ้นใหญ่ให้ตัวเองและครอบครัวรวมไปถึงในเรื่องของการลงทุนก็ใช้เงินค่อนข้างเยอะแต่หมุนเวียนได้ การเงินจะเริ่มดีขึ้นก็คือช่วงกรกฎาคมเป็นต้นไปเงินหมุนเวียนคล่องตัวถึงแม้ว่าจะเดินทางเยอะแต่เงินของคุณก็แน่นไปด้วยเหมือนกัน



ราศีพิจิก (13 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม)

การเงิน
ในช่วงต้นปีหมุนเวียนเปลี่ยนมือได้ดีขึ้นวางแผนการเงินได้ดีแต่ก็อาจจะมีปัญหาจุกจิกบ้าง ในช่วงเดือนเมษายนที่คุณอาจจะมีรายจ่ายเยอะทั้งรายจ่ายของตัวเอง รายจ่ายเรื่องของการท่องเที่ยว และรายจ่ายของที่บ้าน แต่พอผ่านเข้าสู่เดือนสิงหาคมการเงินของคุณจะอยู่ในสภาวะปกติราบรื่นมากและมีโอกาสที่จะมีโชค



ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การเงิน
ในช่วงต้นปีการเงินหมุนเวียนเปลี่ยนมือได้คล่องตัวถึงแม้ว่าคุณเองจะมีรายจ่ายเยอะแต่ก็ยังพอมีรายได้หมุนเวียนได้อย่างดี แต่ช่วงหลังเมษายนคุณอาจจะมีรายจ่ายที่เป็นก้อนอย่างเช่น การซื้อบ้าน ซื้อรถ ต่อเติม ซ่อมแซม รีโนเวท ตรงนี้อาจจะทำให้คุณมีรายจ่ายเป็นก้อน ซึ่งคุณเองต้องพยายามจัดการให้ดี แต่พอผ่านไปจนถึงช่วงเดือนสิงหาคมการเงินของคุณลงตัวและค้าขายมีกำไรดี รวมไปถึงในเรื่องของกำไรจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์หรือตลาดหุ้นกองทุนต่าง ๆ ก็คือส่งผลดีในช่วงปลายปี



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168