10 ภาพยนตร์ที่ต้องหาดู มีเซ็กส์จริง เล่นจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน!

แนะนำ10หนังติดเรท หนัง18+ สุดร้อนแรงที่ไม่ต้องพึ่งสแตนอินเล่นกันจริงๆเพื่อคนดูโดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่า หนัง18+ เหล่านี้ไม่มีลงฉายในโรงบ้านเรา เพราะอะไรกันนั้นรู้ๆกันอยู่ แต่สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบหนัง R อิโรติกหนัง X ต้องห้ามพลาดเพราะเราได้ทำการรวบรวมมาให้ทุกท่านได้หาดูกันแล้ว

ซึ่งแน่นอนว่า หนัง18+ จากโลกตะวันตกเป็นหนังที่มีฉากรักๆใคร่ๆที่แบบค่อนสมจริงกันมานานแล้ว เป็นหนังที่เอากันจริงๆ อาจจะมากน้อยแตกต่างกันไปแต่โดยมากแล้วฉากจูบถือเป็นสิ่งที่ต้องมี เพราะถ้าไม่มีมันอาจจะดูผิดธรรมเนียมหนังสากลไปเลยก็เป็นได้ แต่ว่าฉากจูบนี่จัดเด็กๆไปเลยถ้าเทียบกับฉากซั่ม ในปัจจุบันมีเทคนิคเยอะแยะมากมายในการถ่ายทำ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้อง “เล่นจริง” ก็สามารถเนรมิตฉากอย่างว่าให้ออกมาดูสมจริงได้

แต่ว่า หนัง18+ บางเรื่องดูไปดูมามันสมจริงเกินไปหรือเปล่าเพราะมันดูเร่าร้อนจนคนดูอินจิกเบาะกันเลยทีเดียว ซึ่งส่วนมากนักแสดงก็ออกมาปฏิเสธว่าก็ไม่ใช่การแสดงจริงหรอก เพราะในขณะแสดงก็มีการเซฟนักแสดงมากพอสมควร ทั้งนี้ก็ยังมีหนังอีกกลุ่มหนึ่งที่เหล่านักแสดงได้ออกมายืดอกยอมรับว่าฉากมีเซ็กส์สุดเผ็ดร้อนมันส์สะเด่าทะลุจอที่ผู้ชมดูๆกันนั้นมันคือการมีเซ็กส์จริงๆ!!! ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากแล้วค่ะ

10 หนัง18+ หนังรักติดเรทห้ามพลาด

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 1

1. Baise-moi

หนังเรื่องนี้เป็น หนัง18+ ฝรั่งเศส มีชื่อในเวอร์ชันภาษาอังกฤษว่า “Fuck Me” ซึ่งแปลได้ว่าอะไรคงไม่ได้ต้องบอก โดยเนื้อหาเล่าถึงโสเภณี 2 คนที่เป็นเพื่อนกัน ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวเลวร้ายเกี่ยวกับเพศมากมายจนกระทั่งทำให้ตัดสินใจออกเดินทางตระเวนมีเซ็กส์ไปทั่วพร้อมทั้งจัดการเหล่าชายโฉดหลังจากนั้น

แค่อ่านเรื่องย่อก็ว่าแรงแล้ว ในหนังจริงๆแรงและโหดกว่านี้หลายเท่าเพราะฉากอย่างว่ามีหลายฉากมากแถมเล่นจริงๆเสียบจริง สอดจริงโนสแตนอิน ว่ากันว่าดารานำทั้งสองคนที่แคสต์มานั้นแคสต์มาได้ตรงกับคาแรกเตอร์มากๆ แถมเป็นโสเภณีจริงๆที่ไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน หลังจากที่หนังเริ่มเผยแพร่ก็ไม่ต้องพูดถึงกระแสตอบรับเพราะหนังถูกสับเละตั้งแต่เริ่มเข้าฉายเลยทีเดียว

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 2

2. Sweet Sweetback’s Baadasssss Song

และนี่ก็เป็น หนัง18+ อีกเรื่องหนึ่งที่มีฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนที่แสดงโดย Malvin Van Peeble ที่ได้โชว์ลีลาการใช้ลิ้นสุดพริ้วและการร่วมรักได้ออกมาแบบน่าประทับใจ ซึ่งในตอนแรกเขาก็ปฏิเสธว่ามันแค่การแสดงเท่านั้น

แต่ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่านั่นเป็นการเล่นจริง และที่ต้องลงทุนขนาดนี้ก็เพราะว่าดันไปเซ็นสัญญาเอาไว้แล้วจึงต้องเล่นให้สุดนั่นเอง สุดท้ายแล้วเขาได้โรคติดต่อกลับมาจากการแสดงด้วย เขาจึงเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากการทำงานในครั้งนี้

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 3

3. The Brown Bunny

“บั๊ด เคลย์” ชายหนุ่มนักแข่งรถมอเตอร์ไซต์ระดับโลก ที่กำลังเดินทางข้ามรัฐด้วยจิตใจที่เปลี่ยวเหงาขั้นสุด เขาได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาเพียงเพื่อบำบัดจากความเหงาจากผู้หญิงเพียงคนเดียวอย่าง “เดซี่” ผู้เป็นคนรักเก่าเท่านั้น หนัง18+ เรื่องนี้ไม่ได้มีการสอดใส่เหมือนอย่าง หนัง18+ เรื่องอื่นๆ

แต่ฉากที่ลือลั่นที่สุดของเรื่องนี้กับเป็นการออรัลเซกส์และการโชว์สเต็ปอย่างช่ำชองให้กับตัวเองของเรื่องที่นำแสดงโดยวินเซนต์ กัลโล ฉากเหล่านี้นักแสดงออกมายืดอกแบบแมนๆว่าเล่นจริงเพื่อความสมบทบาท ซึ่งมันก็ต้องสมจริงอยู่แล้ว เล่นทุ่มทุนสร้างเสียขนาดนี้

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 4

4. Lie with me

หนังที่สื่อถึงความสัมพันธ์ของคนป่วยๆสองคนที่มองหาเซกส์ไว้เพื่อระบายอารมณ์ จนกระทั่งวันหนึ่งตัวเอกของเรื่องที่เคยคิดว่าตัวเองไม่มีหัวใจมาตลอดกลับตกหลุมรักและไม่สามารถจัดการกับความรู้สึกตัวเองได้ เพราะเมื่อต้องรู้สึกรักจริงๆแต่กลับหวาดกลัวมันเสียอย่างนั้น

หนัง18+ เรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนมากมายโดยเฉพาะคู่พระนางที่โชว์ลีลาสุดเร่าร้อนออกมาให้คนดูได้เห็น แน่นอนว่ามีหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงสมจริงขนาดนี้  ตอนนี้ทุกคนคงจะมีคำตอบกันอยู่ในใจอยู่แล้วก็คือนักแสดงในเรื่องร่วมรักกันจริงๆนั่นเอง

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 5

5. Nymphomaniac

หนังเล่าถึง “โจ” หญิงวัย 50 ปีที่มีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ แต่หลังจากโดนทำร้ายร่างกายแทบปางตาย เธอก็นำเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เธอมีกับชายมากหน้าหลายตาให้กับผู้ชายคนหนึ่งฟัง แน่นอนว่า หนัง18+ เรื่องนี้เล่นจริงเสียบจริงแถมหลั่งจริงอีก

จัดว่าเป็นหนังเรทเดียวกับหนังเอ็กซ์เลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นก็เถอะในฉากที่ต้องหลั่งทางผู้กำกับก็ยังต้องการนักแสดงนักโป๊มาช่วยในฉากหลั่งอยู่ดี

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 6

6. All About Anna

หนัง18+ จากประเทศเดนมาร์ก ฉายในปี 2005 เนื้อเรื่องกล่าวถึงเรื่องราวรักๆใคร่ๆซึ่งจุดขายก็ไม่มีอะไรมากนอกจากฉากเลิฟซีนนั่นเอง ก็เพราะว่าเน้นที่จุดนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่นักแสดงถึงเล่นจริงในฉากร่วมรัก เพราะว่าถ้าขาดตรงนี้ไป หนัง18+ เรื่องนี้ก็ไม่น่าจะมีอะไรดึงดูดใจให้ดูแล้วล่ะ

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 7

7. Caligula

หนังเรื่องนี้เป็น หนัง18+ เก่าตั้งแต่ปี 1979 แต่ถึงแม้จะเก่าขนาดนั้น แต่กลับมีฉากเสพสมกันในแบบโจ่งครึ่ม และฉากทั้งหมดในเรื่องไม่ว่าจะแค่ล้วงแคะแกะเกา เล้าโลมไปจนถึงสอดใส่ ล้วนเกิดจากการแสดงจริงๆทั้งสิ้น ซึ่งเหล่านักแสดงในเรื่องก็ออกมาบอกว่าเล่นจริง แต่จริงๆแล้วไม่ต้องบอกยังพอจะเดาออก ก็สมจริงเสียขนาดนั้น

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 8

8. 9 Songs

เรื่องราวเล่าถึงหนุ่มนักธรณีวิทยาคนหนึ่งที่ชื่อว่า “แมตต์” เมื่อเขาต้องลงไปสำรวจธารน้ำแข็งขั้วโลก ด้วยสภาพอากาศที่เลวร้ายและการอยู่ห่างไกลผู้คน ทำให้เข้าหวนคิดถึงช่วงเวลาสั้นๆที่เขาได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักศึกษาสาวอย่าง “ลิซ่า”

หนังเรื่องนี้เป็น หนัง18+ อาร์ทโรแมนติกดราม่าที่สองนักแสดงนำออกมายอมรับเองเลยว่าฉากร่วมรักที่เร่าร้อนของพวกเขาในหนังเรื่องนี้มันคือของจริงทั้งหมด!!! แต่ด้วยความที่สามารถใช้มุมกล้องในการถ่ายได้อย่างสวยงาม จึงสัมผัสได้ถึงความอาร์ทของหนังมากกว่าฉากวาบหวิวในเรื่อง

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 9

9. Little Ashes

หนังกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่พิเศษพิสดารของชายหนุ่มหัวทันสมัย 3 คนในประเทศสเปน ซึ่งขณะนั้นกำลังตกอยู่ในเงาของความชาตินิยม ในตอนแรกพวกเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกันธรรมที่เรียกว่าไปไหนไปกันอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันหนึ่งหนึ่งนั้นมีความรู้เปลี่ยนมากกว่าคำว่าเพื่อน กลายเป็นที่มาของความสัมพันธ์แบบลับๆที่อาจไม่มีใครรู้เลยจวบจนวาระสุดท้ายของพวกเขาทั้ง 3 คน หนัง18+ เรื่องนี้เป็นหนังดราม่าที่ได้แวมไพร์ชื่อดังอย่างโรเบิร์ต แพตทินสันมาแสดง ซึ่งสำหรับแกเลิฟซีนนั้นยังดูเก้ๆกังๆและไม่ค่อยเนียนตาเท่าไรนัก

ซึ่งคนดูอาจจะตั้งคำถามว่านั่นเขาเล่นกันจริงหรือหลอก จนกระทั่งหนุ่มร็อบออกมาบอกด้วยตัวเองว่านั่นมันการแสดงจริงๆนะ!!! ทั้งๆที่จริงแล้วไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเรียกเรทติ้งให้หนังก็ได้ ถูกไหม?

10 หนัง มีเซ็กส์จริง 10

10. Pink Flamingos

มาต่อกันที่สุดยอดหนังคัลท์ในอดีตอย่าง Pink Flamingos ที่กล่าวถึงกระเทยร่างยักษ์ที่ชื่อว่า “แบ๊บ” ผู้มีรสนิยมทางเพศที่แปลกประหลาดและมีนิสัยที่ย่ำแย่ที่สุด ซึ่งเขาและครอบครัวหลบความมีชื่อเสียงในทางเสียๆของตัวเองมาอาศัยในรถบ้านสีชมพูที่มีรูปนกฟลามิงโก้ปักอยู่

แต่ว่าถึงแม้จะมีนิสัยแย่จนสุดจะบรรยายแล้วแต่ก็ยังมีคู่แข่งตัวฉกาจแบบครอบครัวมาร์เบิ้ลที่พยายามแย่งชิงตำแหน่งคนนิสัยแย่ที่สุดในโลกไปอีก

หนัง18+ เรื่องนี้มีฉากติดตาอยู่หลายฉากเช่น ฉากอมนกเขาและฉากกินอึน้องหมาแบบสดๆชนิดที่เอามือรองจากก้น ซึ่งฉากชวนอ้วกทั้งหมดทั้งมวลนี้แสดงจริง!!!แบบโนเซนเซอร์ เพราะฉะนั้นถ้าใครคิดจะดูแนะนำให้ตัดสินใจดีๆเพราะถ้าดูแล้วฉากพวกนี้มันจะติดตาคุณไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็น 10 หนัง18+ ที่มีความสมจริงในฉากเลิฟซีนที่สุด เพราะเหล่านักแสดงต่างออกมายืดอกยอมรับว่าพวกเขาเล่นกันจริงๆ ซึ่งอาจจะเป็นข้อตกลงของสัญญา ความสมจริงของหนังหรือเพื่อพิสูจน์ฝีมืออันนี้ก็ไม่อาจทราบเจตนาที่แท้จริงได้ เอาเป็นว่าหากใครอยากพิสูจน์ว่าเขาเล่นกันจริงๆหรือเปล่าก็….ลองไปหาดูกันได้

 

ข่าวดีๆได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์แสนใจดีของเรา ยังไงไปสนับสนุนเค้ากันหน่อยนะคะ

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168