5 กลิ่นเด็ด กระตุ้นอารมณ์ ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

กลิ่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้ผ่อนคลาย โดยเฉพาะช่วงไหนที่เราเหน็ดเหนื่อย จากการทำงาน หรืออยากหลบหนีจากความวุ่นวาย การใช้กลิ่นหอมช่วยบำบัดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดี แต่คุณรู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมก็สามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ร่วมรักได้เหมือนกัน วันนี้แอดมินขอแนะนำ 5 กลิ่นเด็ด  ที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์รัก ให้รันจวนยิ่งขึ้น

 

หนุ่มๆ ควรรู้ กับสิ่งที่สาวต้องการกับเรื่องบนเตียง

 

1.กลิ่นลาเวนเดอร์ (Lavender) เป็นกลิ่นหรูๆ ที่หนุ่มๆ ทราบกันดีว่าเป็นตัวเอกในวงการน้ำหอมเลยก็ว่าได้ จากการศึกษาอย่างจริงจัง พบว่า น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์มีฤทธิ์ในการเป็นสุคนธบำบัด (Aromatherapy) ที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง ช่วยในการผ่อนคลายความเครียด บรรเทาอาการปวดหัว วิตกกังวลได้ดีที่สุด ช่วยในการนอนหลับที่ดี จึงเป็นกลิ่นที่นิยมใช้กันมากในร้านสปา นอกจากนี้ยังช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และสามารถช่วยให้อวัยวะเพศมีความไวต่อสิ่งกระตุ้นมากขึ้นได้อีกด้วย

 

2.กลิ่นกุหลาบ (Rose) เป็นกลิ่นหอมโรแมนติกที่เหมาะสำหรับนำมาใช้ประกอบในกิจกรรมร่วมรัก จากการศึกษาวิจัยพบว่ากลิ่นกุหลาบเป็นกลิ่นหอมอ่อนที่สามารถคลายเครียด สยบความคิดฟุ้งซ่านความวิตกกังวลได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด สามารถบรรเทาอาการวิงเวียน และลดอาการปวดหัวจากความเครียดได้รวดเร็ว นอกจากนี้ กลิ่นกุหลาบมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์ในเพศหญิง สามารถช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนผู้หญิงให้อยู่ในสภาวะสมดุลได้ด้วย และสามารถกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้ดีทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นแห่งความรักเลยก็ว่าได้

 

3.กลิ่นสะระแหน่ (Peppermint) เป็นพืชสมุนไพรไทยตระกูลเดียวกับเปปเปอร์มินต์ ให้กลิ่นหอมเย็นๆ เมื่อได้สัมผัสกลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันที เนื่องจากสะระแหน่ยังเป็นยาเย็น มีสัดส่วนของสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก กลิ่นของมันจึงมีผลช่วยในเรื่องการผ่อนคลายความอ่อนล้า ลดความเครียด บรรเทาอาการปวดหัว และกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ร่วมรักได้ด้วย

 

4.กลิ่นวานิลา (Vanilla) ถือเป็นกลิ่นหอมยอดฮิตในทุกๆ วงการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำขนมหวาน ไอศครีม หรือน้ำหอม กลิ่นวานิลลาล้วนแล้วแต่เข้าไปมีบทบาท ซึ่งสอดคล้องกับการศึกษาวิจัยที่พบว่า กลิ่นวานิลลานั้นส่งอิทธิพลต่อระบบประสาทของคนเราโดยตรง ช่วยก่อให้เกิดความสงบ ระงับความวิตกกังวล และบรรเทาความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้แล้วกลิ่นวานิลลายังช่วยกระตุ้นให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนเพศ อย่าง เทสโทสเตอโรนและเอสโตรเจนอีกด้วย ซึ่งส่งผลดีต่อสมรรถภาพทางเพศ สามารถกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้มากเลยทีเดียว

 

5.กลิ่นมัสค์ หรือ กลิ่นชะมด (Musk) เป็นกลิ่นที่ได้จากน้ำคัดหลั่งของต่อมที่อยู่ในอวัยวะเพศของชะมดตัวผู้ เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์สำหรับผู้ชาย มีสรรพคุณในเรื่องทางเพศสูงมาก เริ่มตั้งแต่ช่วยบำรุงหัวใจ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ไม่เพียงเท่านั้นกลิ่นนี้ยังเป็นกลิ่นที่กระตุ้นความต้องการทางเพศให้กับสาวที่หนุ่มๆ เข้าใกล้อีกด้วย ดังนั้นในวงการน้ำหอมจึงตื่นตัวมากในการที่จะนำกลิ่นชะมดนี้มาเป็นส่วนผสมของน้ำหอมในแต่ละสูตร

 

ชอบกลิ่นไหน อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะ คุณและคู่รักจะได้ร่วมกันสร้างบรรยากาศ และบรรเลงเพลงรักได้อย่างถึงใจ

 

หนุ่มๆ รู้ยัง เซ็กซ์แบบไหนที่ผู้หญิงจะติดใจ

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168