เปิดวาร์ปความแซ่บ !! เหมยหลิน จากรายการก็มาดิคร้าบ

เรียกว่าเป็นกระแสแรงไม่ไหว! สำหรับสาวสวยหมวยเซ็กซี่ อย่างน้อง “เหมยหลิน ประณยา” ที่เจ้าตัวนั้นมีผลงายด้านความเซ็กซี่ออกมาแบบไม่แพ่ว แต่ยิ่งเพิ่มความฮอตเข้าไปอีกหลังออกเจ้าตัวได้ไปออกรายการก็มาดิคร้าบ ซึ่งเป็นสาวไทอินคนใหม่ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักสาวคนนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก เหมยหลิน สาวสวยหมวยเซ็กซี่ จากรายการก็มาดิคร้าบ พร้อมเปิดวาร์ปความแซ่บ!’ มาดูประวัติส่วนตัว บุคลิกความสวยความน่ารักที่ทำให้โดนตก

ชื่อของสาวสวยหมวยเซ็กซี่คนนี้ มีชื่อว่า “เหมยหลิน ประณยา ลี้ปฐมากุล” เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2540 ปัจจุนอายุ 25 ปี เป็นคนจังหวัดระนอง ต่อมาเจ้าตัวได้เข้ามาศึกษาต่อที่กรุงเทพฯ ด้านการศึกษา สาวเหมยหลินได้เรียนจบระดับปริญญาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
โดยในปัจจุบันนั้นสาวเหมยหลิน ประณยา เธอนั้นทำงานหลากหลายมาก ไม่ว่าการเป็นนางแบบ พริตตี้ถ่ายรูปสไตล์เซ็กซี่ หรือพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ และนอกเหนือจากงานทั่วไปแล้วนั้น น้องเหมยหลินก็ยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์บนหลากหลายแพลตฟอร์มดัง มากมาย ไม่ว่าการที่เธอนั้นเป็นสตรีมเมอร์สาว ที่น้องเหมยหลินได้มีการสตรีมเกมให้เพื่อน ๆ ชาว Facebook ได้คอยติดตามและโดเนทกัน รับประกันความสวยเก่งและเทพในการเล่นเกมของเธอเลย! 

รหัสลับ IพีX-58เก้า #แค่คิดถึงเราเงินก็อยู่ในบัญชี
ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88