ท่าเด็ด ที่ทำให้ผู้หญิงเสร็จและฟินส์

หนุ่ม อยากมัดใจสาวๆ ด้วยบทรักอันเร้าร้อนหรือเปล่า การทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไม่ใช้เรื่องยาก แค่จัดท่าที่ทำให้เธอฟินส์สุดๆ ก็แค่นั้นเอง แต่จะมีท่าไหนบ้าง วันนี้เรานำมาฝากแล้วง

 

 

1. Doggy style เสียวสุด โดนสุด จุกสุด แต่ถ้าหากคุณสอดใส่หรือกระแทกแรงเกินไปอาจทำให้มดลูกของสาวๆ สะเทือนได้ ถ้าทำให้ดีทำให้ถูกจังหวะ ท่านี้อาจเป็นท่าที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดได้สัมผัสถึงอารมณ์ที่ลึกถึงที่สุดจนเธอเสร็จออกมาได้ แนะนำว่าให้ลองใช้จังหวะช้าตื้นๆ ดูก่อน เพราะจะช่วยค่อยๆ กระตุ้นจุดสัมผัส ด้านหน้าช่องคลอดได้เป็นอย่างดี

 

2. Legs on shoulders หรือเรียกว่า ท่าพาดขาไว้ที่บ่า เอาหมอนรองก้นไว้ บอกเลยว่าท่านี้จะช่วยให้น้องชายของเราเข้าไปได้ลึกแล้วเสียวมากกว่าเดิมแน่นอน

 

3. Table for two ลองสอดน้องชายที่อยู่ระหว่างท่านั่งบนโต๊ะ ใช้จับเอวของเธอไว้พร้อมกับโยกตัวตามจังหวะ ซึ่งท่านี้จะทำให้รู้สึกกระชับ เพราะท่านี้จะทำให้เราเสียบได้พอดี

 

4. The sit and Straddle ถ้าเบื่อนอนก็ลองมานั่งดูบ้าง ท่านี้หนุ่มๆ อย่างเรา เพียงยืดขาธรรมดาพร้อมกับให้น้องชายแข็งขึ้นมา จากนั้นสอดให้พอดีโดยให้สาวๆ อยู่ข้างบน ซึ่งท่านี้จะทำให้สาวๆ ได้คุมเกมส์ซึ่งคุมได้ทั้งความเร็ว องศา ทำให้รู้จุดเสียว และเธอคนนั้นจะเสร็จได้ง่ายขึ้น แถมยังสามารถถูคลิตอริสเข้ากับโหนกเนื้อของเธอได้อีกด้วย

 

5. woman on top ท่านี้จะทำให้สาวๆ ได้เป็นคนคุมเกมส์กำหนดความเร็วและจังหวะ แถมคลิตอริสก็เปิดโล่งให้จับง่ายขึ้น บอกเลยว่าจะให้เธอช่วยตัวเองหรือจะเข้าไปช่วย หรือจะให้เธอโน้มตัวลงมาจูบก็ยังดี

 

ท่าต่างๆ ที่นำมาฝาก ถือว่าเป็นท่าโปรดที่สาวๆ ชื่นชอบ หนุ่มๆ ทั้งหลายอย่าลืมนำไปลองปรับใช้ เพื่อ sex ที่สมบูรณ์ ที่ดีทั้งคุณดีทั้งเธอนะ

 

 

ขอบคุณ PlayBoy

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168