บิว-จักรพันธ์ หอบหลักฐานยื่นฟ้องคู่กรณี

เปิดใจเสียงสั่น “บิว จักรพันธ์” พร้อมทนาย เผยสาเหตุฟ้องคู่กรณี ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง
     วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 น.โดยประมาณ นักแสดงหนุ่ม  “บิว จักรพันธ์ พุทธา” พร้อม  “ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย” ได้เดินทางมา ที่ศาลอาญา(รัชดา) โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดยื่นฟ้องคู่กรณี และร้องขอความเป็นธรรม 

ดยนักแสดงหนุ่มยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เป็นแค่การเล่นกันเท่านั้น ส่วนเรื่องท้อง ตนทราบเพราะฝ่ายหญิงมาบอกว่าท้องและทำแท้งไปแล้ว ส่วนถ้าทราบก่อนว่าอีกฝ่ายท้องก็พร้อมรับดูแลลูกเอง และค่อนข้างไม่เชื่อว่าเรื่องท้องเป็นความจริง 100 %

สำหรับเรื่องเงิน ได้ทำการเคลียร์ทุกอย่างกับฝ่ายหญิงแล้วตั้งแต่มีประเด็น ถามถึงเรื่องการคบซ้อนจริงไหม นักแสดงหนุ่มตอบว่า ไม่ได้คบซ้อน พยายามบอกเลิกหลายครั้งมาก แต่ฝ่ายหญิงข่มขู่ว่าจะออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์

โดยคำฟ้องที่บิวยื่นฟ้อง คือ
1. ข่มขืนใจให้กระทำการ
2. กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์
3. ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา 
4.หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ทำให้กลัวว่าจะสูญเสียอนาคตในการทำงาน พร้อมเจอคู่กรณีเพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายบอกว่าจะฟ้องนั้น ตนยังไม่ได้รับหมายใด ๆ ทั้งสิ้น สุดท้ายนักแสดงหนุ่มได้ขอบคุณแฟนคลับและครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆ นักแสดงที่ให้กำลังใจตลอด สุดท้ายสำหรับบทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอติดตามกัน