กูรูลูกหนังชื่อดัง คาดการณ์อันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี เนวิลล์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์พร้อมคาดการณ์อันดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นจริงตามคำทำนายหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันอีกที

 

 

วันที่ 27 มี.ค. 2564 แกรี เนวิลล์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์พร้อมคาดการณ์อันดับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ หลังจบฤดูกาลนี้

 
 
 
 

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า “ผมยังคิดว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่ดีที่สุดอันดับสองของประเทศซึ่งเป็นตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในปัจจุบันพวกเขาดีพอที่จะจบอันดับนั้นในตอนท้ายของฤดูกาล แต่ถ้าพวกเขาจบต่ำกว่าอันดับสองนั้นคงเป็นความผิดหวังอย่างแท้จริง พวกเขาควรที่จะจบอันดับสองและขยับเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้มากที่สุด พวกเขามีผลงานที่ดีนะแต่ก็ยังมีบางเกมที่พวกเขามีเกมที่ไม่ดีกับ คริสตัล พาเลซ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่จริงๆ แล้วพวกเขาน่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านั้น อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าพวกเขาจะจบอันดับสองของตาราง แต่มาดูกันว่าอะไรจะเกิดในตอนนั้น”

 

 

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเกมลีกหลังผ่านเบรกทีมชาติ ด้วยการเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในค่ำคืนวันที่ 4 เมษายนนี้ 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168