ขายเสื้อแข่งขันของ ลิโอเนล เมสซี ชั่วโมงแรกได้เกือบสามพันล้านบาท

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำรายได้จากการขายเสื้อลิโอเนล เมสซี่ 2,985 ล้านบาท ในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว

 

เสื้อ"เมสซี่" ขายวันแรกได้เกือบ 3 พันล้านบาท

 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขายเสื้อแข่งขันของ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าไปแล้วในการเปิดขาย 24 ชั่วโมงแรก 832,000 ตัว คิดเป็นเงิน 133 ล้านยูโร หรือประมาณ 5227 ล้านบาท ซึ่งแทบจะชดเชยกับตัวเงินค่าเหนื่อยที่ เมสซี เซ็นสัญญา 2 ปีค้าแข้งในปารีส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Sold Out ในระยะเวลาไม่ถึง 30 นาที

 

เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก มาร์ก้า สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสเปน ที่ระบุว่า “เปแอสเช” รับทรัพย์สูงถึง 76.6 ล้านยูโร หรือกว่า 2,985 ล้านบาท จากการขายเสื้อเบอร์ 30 ของ เมสซี่ ใน 24 ชั่วโมงแรก โดยมียอดจำหน่ายที่ร้าน และจองผ่านออนไลน์รวมแล้วกว่า 832,000 ตัว

 

ซึ่งจำนวนดังกล่าวถือว่า มากกว่าตอนที่ ยูเวนตุส ขายเสื้อเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนย้ายจาก เรอัล มาดริด ไป ยูเวนตุส อีกด้วย 

 

โดยเสื้อของ โรนัลโด้ ขายได้ในวันแรกเพียง 520,000 ตัว และขายได้สูงกว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเปแอสเชถึง 83 เท่า เพราะวันแรกเสื้อ เนย์มาร์ ขายได้เพียง 10,000 ตัว ตอนที่เขาย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช

 

ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช ออกมาย้ำอีกครั้งว่า การเซ็นสัญญาคว้า เมสซี่ มาร่วมทีมไม่ผิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิน หรือ FFP อย่างแน่นอน และไม่แปลกใจที่หลายสโมสรจับผิดทีมของเขา เนื่องจากพวกเขาอิจฉาในการเสริมทัพของสโมสรในปีนี้นั้นเอง นอกจากนี้ อัล เคไลฟี่ ยังยืนยันด้วยว่า เขาจะไม่ปล่อยตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมแน่นอน ถึงแม้จะมีข่าวว่านักเตะจะย้ายออกจากทีมก็ตาม เพราะ เอ็มบัปเป้ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่เสมอ

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/pptv36/ผู้จัดการออนไลน์

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168