คนที่รักรออยู่! “แปดแสนเล็ก” พร้อมลุยสุดใจขอพิชิต “ก้องไกล” คว้าโบนัสกลับบ้าน

“แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ตั้งเป้าเก็บชัยชนะไฟต์แรกมาครองให้ได้ พร้อมพิชิตเงินโบนัส กลับบ้านเพื่อนำไปดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย

“ไอ้ตับหวาน” แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมรบเต็มสูบ เตรียมหวนขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินี หนที่สาม หวังเก็บชัยชนะไฟต์แรกมาครองให้ได้ โดยคราวนี้จะต้องขึ้นป้ายคู่เอกนำรายการ พบกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” ดาวบู๊จากจังหวัดพิษณุโลก ที่กำลังไล่ล่าตามหาชัยชนะไฟต์แรกเช่นเดียวกัน 

สำหรับ “แปดแสนเล็ก” แม้จะเป็นนักมวยที่แฟนกีฬาต่างคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี ในฐานะสุดยอดนักมวยจอมบู๊ เจ้าของรางวัลนักมวยยอดเยี่ยมเวทีมวย 7 สี ปี 2556, แชมป์โลกมวยไทย WPMF รุ่น 63 กก. และแชมป์ท็อปคิงส์ รุ่น 63 กก. แต่การเข้ามาเปิดตัวในรายการ ONE ลุมพินี กลับไม่สวยหรูอย่างที่คาด เนื่องจากต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในสองไฟต์แรก

จากผลงานอันน่าผิดหวังในสองไฟต์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในไฟต์ที่สามนี้ “แปดแสนเล็ก” ต้องเผชิญกับเดิมพันที่สูงมากๆ เพราะนอกจากจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อโอกาสในการไปต่อในรายการ ONE ลุมพินี แล้ว ยังต้องการพิชิตโบนัส 3.5 แสนบาท จากบอส “ชาตรี” มาครองให้ได้เช่นกัน โดยหวังนำเงินไปดูแลรักษาคุณแม่ที่ปัจจุบันกำลังป่วยอยู่ และเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของท่านไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา “ช่วงนี้แม่ก็ป่วยครับ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง รู้สึกเป็นห่วงครับ เพราะทางบ้านก็ไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่ แม้ใจของผมอยากจะกลับไปดูแลแม่ ดูแลน้องที่บ้าน แต่ทำยังไงได้ เราเลือกเดินในเส้นทางอาชีพนี้แล้ว เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ ไฟต์นี้ถ้าเกิดผมได้โบนัสขึ้นมา ผมจะนำเงินก้อนนี้ไปให้แม่ครับ เป็นวันเกิดแม่พอดี” 
“แปดแสนเล็ก” ที่เก็บตัวซ้อมมานานเกือบสองเดือน ยืนยันว่าตนพร้อมจะทุ่มเท และแสดงทุกความสามารถออกมาให้ทุกคนได้เห็นบนสังเวียน หวังเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ พร้อมคว้าโบนัสมาครองให้ได้ และที่สำคัญไฟต์นี้ ยังจะได้กำลังใจคนสำคัญอย่างคุณแม่ เดินทางตามมาเชียร์ถึงขอบสนามด้วย  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88