ครั้งแรกในไทย! จัดแข่งว่ายน้ำรูปแบบใหม่ “Eliminator Swim”

“บลูทรี ภูเก็ต” ร่วมกับ “Z-Coach” นำทีมโดยนักไตรกีฬาระดับโลก จัดการแข่งขันว่ายน้ำรูปแบบใหม่ “Eliminator Swim” ครั้งแรกในไทย! วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.2566 เวลา 16.00 น. ณ Blue Tree Lagoon พิเศษ..ซื้อบัตร Early Bird ในราคาเพียง 750/ท่าน วันนี้ – 1 มี.ค.นี้ เท่านั้น! 

บลูทรี ภูเก็ต ประกาศหานักกีฬาว่ายน้ำจอมอึด ที่มีอายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป มาร่วมโชว์พลังสุดท้าทายในการแข่งขัน “Eliminator Swim” ครั้งแรกในเมืองไทย! สำหรับการแข่งขันทางน้ำรูปแบบใหม่ เป็นการเปิดประสบการณ์แข่งขันว่ายน้ำแบบวนลูปในระยะ 300 เมตรใครช้าคัดออก และเป็นการแข่งขันแบบ Open ที่ไม่มีการแบ่งรุ่นอายุและเพศ ดังนั้นในแต่ละฮีทจะมีนักกีฬาทุกเพศทุกวัยปะปนกันไป โดยโปรแกรมการแข่งขันจะเริ่มเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป (ลงทะเบียน 15.00 น.) ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 2566 ณ Blue Tree Lagoon บริเวณ PRIVATE ISLAND พร้อมประกาศรางวัลผู้ชนะ และร่วมสนุกหลังการแข่งขันกับ After Party สุดชิล พร้อมการมอบรางวัล ตั้งแต่เวลา 18.45 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 2 อาคาร Tree House

การแข่งขัน “Eliminator Swim” จัดขึ้นโดย บลูทรี ภูเก็ต ร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง “Z-Coach” นำทีมโดย มร. เยอร์เก้น แซ็ค (Juergen Zack) นักไตรกีฬาในตำนานชาวเยอรมัน ที่คว้าแชมป์รายการไอรอนแมนจากสนามแข่งขันต่างๆ ทั่วโลกรวม 8 รายการ และจบ 10 อันดับแรกของ 8 รายการ จาก Ironman World Championship เมืองโคนา รัฐฮาวาย ซึ่งจะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

สำหรับกติกา จะแบ่งเป็น 4 รอบการแข่งขัน รอบแรก จะแบ่งเป็น 4 ฮีท รอบที่ 2 แบ่งเป็น 3 ฮีท รอบที่ 3 แบ่งเป็น 2 ฮีท และรอบที่ 4 จะเป็นรอบชิงชนะเลิศ โดยแต่ละรอบ จะมีนักว่ายน้ำที่ถูกคัดออกตามกติกาที่กำหนด (จำนวนที่ถูกคัดออกขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขัน)

โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลที่ 1-2-3 และถ้วยรางวัลสำหรับผู้ที่มี Performance ที่โดดเด่น อีก 4 รางวัล ได้แก่ ประเภทนักว่ายน้ำอายุน้อยที่สุดชาย-หญิง และ นักว่ายน้ำที่อายุมากที่สุด ชาย-หญิง พร้อมทั้ง Lucky Draw บัตรเข้า บลูทรี ลากูน 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / siamsport


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88