คาด 11 ตัวจริงของ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พร้อมแผนการเล่นของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

 

เอาจริง “บาร์เซโลนา” เตรียมทุ่มหนักบวก 2 แข้งดังล่าจอมถล่มประตู

 

วันที่ 2 เม.ย. 2564 เอ็กซ์เพลส สื่อดังของอังกฤษ ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริง พร้อมแผนการเล่นของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หากสามารถคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน อย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแข้งดังอีก 3 ราย มาสู่ถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จ

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อัลฟี ฮาแลนด์ คุณพ่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์จากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมด้วย มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ส่วนตัว ถูกจับภาพได้ว่ากำลังเดินออกมาจากสนามบินในเมืองบาร์เซโลนาไว้ได้ ซึ่งทั้งคู่ได้เดินตรงมาขึ้นรถที่จอดรอรับอยู่ โดยรายงานระบุว่าเป็นผู้ช่วยของ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน นั่นเอง ก่อนที่คนขับรถจะพาทั้งคู่ออกไป นั่นหมายความว่า บาร์เซโลนา กำลังเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อที่จะปิดดีล ฮาแลนด์ วัย 20 ปีนั่นเอง

 

นอกจากนี้ บาร์เซโลนา ยังตกเป็นข่าวกับ เมมฟิส เดปาย ปีกวัย 27 ปี ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ โอลิมปิก ลียง ที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในข่ายที่ บาร์เซโลนา จะดึงตัวมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเช่นกัน รวมถึง เอริค การ์เซีย กองหลังของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บาร์ซาจับตามองมานานแล้ว และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงของ บาร์เซโลนา หาดปิดดีลทั้ง 3 คนได้สำเร็จ ในระบบ 4-2-3-1

เริ่มต้นที่ผู้รักษาประตูยังคงเป็น มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเกน ส่วนกองหลัง 4 คน จากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย ฆอร์ดี อัลบา, เคราร์ด ปิเก, เอริค การ์เซีย และ แซร์จินโญ เดสต์ ขยับขึ้นมาที่คู่มิดฟิลด์เป็น จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ประสานงานร่วมกับ เฟรนกี เดอ ยอง โดยมี เมมฟิส เดปาย, ลิโอเนล เมสซี และ อองตวน กรีซมันน์ ทำเกมรุกสนับสนุน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเป้า.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168