คิดถึงจึงมาหา! “รถถัง” ต้อนรับ “ไมกี” แวะเที่ยวบ้านหลังใหม่สุดอบอุ่น

“รถถัง” เปิดบ้านหลังใหม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ต้อนรับ “ไมกี” แบบอบอุ่น พร้อมยกเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก ONE เป็นนักกีฬาชาวต่างชาติที่ดีที่สุด

“ดิ ไอรอน แมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) รับบทเจ้าถิ่นที่ดีเปิดบ้านหลังใหม่ของตัวเองบริเวณย่านคลอง 16 อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ต้อนรับ “หนุ่มเนิร์ด” ไมกี มูซูเมกี แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต ชาวอเมริกันที่แวะมาเยี่ยมเยียนอย่างอบอุ่น ตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าเป็นคู่ซี้นอกสังเวียนอย่างแท้จริง

โดย “รถถัง” ได้ย้อนเล่าถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อันดีกับ “ไมกี” ว่า เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่ตัวเองไปเปิดตัวแข่งขันที่ดินแดนมะกันนั้นได้รับการต้อนรับและช่วยเหลือจาก “ไมกี” ในฐานะนักกีฬาเจ้าถิ่นเป็นอย่างดี

“ตอนแรกเราสองคนคุ้นเคยกันดีในฐานะเป็นนักกีฬาวงการศิลปะการต่อสู้เหมือนกัน ก่อนสนิทกันมากยิ่งขึ้นตอนที่ ไมกี คอยช่วยเหลือดูแลผมทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการทำน้ำหนัก ตอนผมไปเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา ในศึก ONE Fight Night 10 เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เราใช้ใจแลกใจกันทำให้เข้าขากันได้อย่างรวดเร็วและเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ตอนนั้นครับ”

ในโอกาสที่ “ไมกี” บินมาฝึกซ้อมอยู่เมืองไทยและอดคิดถึงเพื่อนซี้แชมป์โลกไม่ไหว ทาง “รถถัง” จึงชวน “ไมกี” มาเที่ยวที่บ้านหลังใหม่ของตัวเอง พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับให้แบบเต็มอิ่ม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88