“ค่าย พีเค.แสนชัยฯ” ไม่ติดใจ “อวตาร” แพ้ในศึก ONE ลุมพินี

กลายเป็นดรามาที่ทำให้แฟนมวยหลายคนข้องใจกับผลในศึก ONE ลุมพินี 11 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา เมื่อกรรมการชูมือให้ “คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป” เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน “อวตาร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ก่อนที่ทาง ONE ออกมาเปิดใบคะแนนจากกรรมการเพื่อชี้แจ้งถึงการตัดสินให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน

โดยทาง ONE ยืนยันการให้คะแนนที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่อิงหน้าเสื่อ ไม่เชื่อการพนัน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การให้คะแนนที่ถูกต้องจะช่วยยกระดับมวยไทย ให้มีความเป็นสากล มีความน่าเชื่อถือ และผู้ชมเข้าใจได้ ซึ่งคะแนนที่เกิดขึ้นนั้นมาจากผลงานของนักกีฬาล้วน ๆ ไม่มีปัจจัยนอกเวทีมาเกี่ยวข้อง 

ล่าสุด “คุณโจ” พงษ์พิชัย เหมวันต์ ผู้จัดการค่ายมวย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัว “Phongpichai Hammawan” ยืนยันไม่ติดใจผลการแข่งขันในไฟต์นี้ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในทีมงานของ ONE ที่ได้ร่วมงานกันมานานว่าตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุดแล้ว

เสียงวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญของคนรักมวยไทยทุกภาคส่วน ที่ต่างอยากหวังให้การตัดสินมีความเที่ยงธรรมมากที่สุด ซึ่งทาง ONE เดินหน้าแสดงให้ทุกฝ่ายได้เห็นแล้วว่า ผลตัดสินในศึก ONE ลุมพินี เป็นไปด้วยความโปร่งใส พร้อมเป็นบรรทัดฐานในระดับที่ทั่วโลกยอมรับ สำหรับครั้งต่อไป ศึก ONE ลุมพินี 12 ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 ขึ้นป้ายคู่เอกประกบคู่สองยอดฝีมืนักล่าโบนัส ONE  “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” พบ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.)

โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88