“ซุปเปอร์บอน” โพสต์ข้อความหลังใช้ท่าไม้ตายปิดบัญชี “ไทฟุน”

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักชกขวัญใจชาวไทย อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต กลับมาสร้างผลงานสวยหรูอีกครั้งในรายการ ONE Fight Night 11 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยไฟต์ดังกล่าว นักชกชาวไทยวัย 32 ปี ใช้ลูกเตะก้านคอปิดบัญชี ไทฟุน ออสแคน นักชกหมัดหนักชาวตุรกี-ดัตช์ ไปได้ในยกที่สอง ก่อนหยิบโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ไปนอนกอดสบายใจ

ซึ่งอาวุธลูกเตะก้านคอถือเป็นจุดขายของ นักมวยชาวจังหวัดพัทลุง หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อสามารถเตะก้านคอใส่ “เจ้าพ่อคิกบ็อกซิ่ง” จอร์จิโอ เปโตรเซียน หลับกลางอากาศมาแล้วในศึก ONE: FIRST STRIKE ที่ประเทศสิงคโปร์ จนกลายเป็นท่าไม้ตายของเจ้าตัวไปทันที

ล่าสุด ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ถึงผลงานสุดยอดเยี่ยมครั้งนี้ “เราทำได้อีกครั้ง และเราจะฝึกมันให้มากขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์” พร้อมทั้งแทกถึงครูมวยที่ฝึกสอน และดูแลเรื่องสภาพร่างกายไม่ว่าจะเป็น “เทรนเนอร์เก” สุทัศน์ ม่วงมัน, “โค้ชโอ่ง” พรชัย ดวงอัมพร และ “ครูข้น” สราวุธ ลูกบ้านใหญ่

สำหรับชัยชนะในไฟต์นี้ทำให้ ซุปเปอร์บอน เพิ่มสถิติเป็นชก 149 ครั้ง ชนะ 114 (ชนะน็อก 28 ครั้ง) , แพ้ 35 ครั้ง และพร้อมที่จะกลับมาทวงแชมป์โลกเส้นเดิมคืนอีกครั้งหากได้รับโอกาส 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88