ดราม่าอีก! ราชวินิตมัธยม ลงดาบ “แข้งหัวร้อน” ชาวเน็ตบอก “แบนแบบนี้ = ไม่แบนชัดๆ”

หลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอนักฟุตบอลโรงเรียนราชวินิตมัธยมคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมการเล่นรุนแรง ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยหลายคนได้เข้ามาแปะคลิปวิดีโอเพิ่มเติม พร้อมสื่อสารว่าเด็กคนดังกล่าว ไม่ได้เล่นแรงครั้งแรก เพราะไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล หรือ ฟุตซอล เจ้าตัวพยายามไล่เตะคู่ต่อสู้เหมือนกัน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตมัธยม ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีฉาวนี้ ด้วยใจความว่า

“ทางทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตมัธยม รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราตระหนักถึงปัญหาและเข้าไปอบรมดูแลอย่างใกล้ชิด ทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตมัธยม ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง และมีบทลงโทษผู้เล่นทุกคนที่ใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุต่อเพื่อนร่วมอาชีพ จากเหตุการณ์ครั้งนี้”

“โดยไม่อนุญาตให้ลงทำการแข่งขันฟุตบอล 3 เดือน และ ฟุตซอล 1 เดือน ในนามโรงเรียนราชวินิตมัธยม ตัดทุนการศึกษา สิ่งของจากสปอนเซอร์ เงินรางวัลทั้งหมด”

อย่างไรก็ดี งานนี้ดราม่าย่อยได้เกิดซ้ำอีก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่น่าสนใจว่า “แบนฟุตบอล 3 เดือน ปกติไม่ค่อยส่งฟุตบอลอยู่แล้ว แบน 10 เดือนก็ไม่มีปัญหา”

“แบนฟุตซอล 1 เดือน ช่วงนี้ปิดเทอม รายการที่ส่งในนามโรงเรียนก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว พ้น 1 เดือนเปิดเทอมมาก็ลงแข่งได้สบาย แถมช่วงที่โดนแบน ส่งแข่งรายการต่างๆที่ไม่ใช้ชื่อโรงเรียนก็เคยทำบ่อยอยู่ ก็สามารถลงแข่งได้” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88