ดีลในฝัน! เผยชื่อ “กุนซือเบอร์ 1” ที่ “แร็ตคลิฟฟ์” อยากได้มาคุม แมนฯ ยูฯ ที่สุด

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้บริหารรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวว่า มีตัวเลือกกุนซือใหม่อยู่ในใจแล้ว ซึ่งได้แก่ยอดโค้ชอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แม้ที่ผ่านมา ตำนานแข้งฝรั่งเศสจะแบะท่าไม่อยากมารับงานในอังกฤษ และยังไม่แน่ชัดว่า เอริค เทน ฮาก จะถูกปลดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม แร็ตคลิฟฟ์ เข้ามาดูแลงานส่วนของฟุตบอล แทนที่ตระกูลเกลเซอร์ โดยทีมงาน อีนิออส สปอร์ต ซึ่งผ่านการดูแล นีซ ทีมในฝรั่งเศส มาก่อนแล้ว

แม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่า แร็ตคลิฟฟ์ ไม่ได้รีบร้อนจะสั่งปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เมื่อมองว่าความล้มเหลวของ แมนฯ ยูฯ ในตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา มีผลจากการบริหารงานที่ผิดพลาดในบางจุดมากกว่า

กระนั้น ฟุต แมร์กาโต สื่อฝรั่งเศส ยังระบุว่า ซีดาน คือชื่อ “โค้ชในฝัน” ของ แร็ตคลิฟฟ์ สำหรับการเป็นกุนซือหัวขบวนการปฏิวัติสโมสรที่เขาจะนำมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


แร็ตคลิฟฟ์ มองว่า คุณสมบัติของอดีตจอมทัพระดับโลกรายนี้ เหมาะสมในการจะมาเป็นผู้นำปีศาจแดงให้ประสบความสำเร็จอีกครั้ง แม้เจ้าตัวจะห่างจากวงการไป 3 ปีแล้ว ภายหลังจากจ็อบล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ก็ตาม

ทั้งนี้ ซีดาน เพิ่งเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่า เขาพร้อมที่จะกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งแล้ว แต่ก็เป็นที่เข้าใจมาโดยตลอดว่าเจ้าตัวไม่สนใจงานในพรีเมียร์ลีกสักเท่าไร เมื่อไม่อยากร่ำเรียนภาษาอังกฤษเป็นจริงเป็นจัง รวมถึงสภาพอากาศที่ไม่น่าอยู่อาศัยเท่า สเปน, ฝรั่งเศส และ อิตาลี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88