ตะวันฉาย” โพสต์ถึงแฟนมวยแต่ “Rae Lil Black” โผล่คอมเมนต์

ถือเป็นไฟต์ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกสำหรับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่ปิดบัญชี จามาล ยูซูพอฟ ผู้ท้าชิงจอมเก๋าชาวตุรกี ไปได้ด้วยเวลาเพียงแค่ 49 วินาที ของยกแรกในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเกมการชกดังกล่าวถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และภาพการเตะเจาะยางของ “ซ้ายดารา” ที่ทำให้คู่ชกถึงกับไม่สามารถสู้ต่อได้ก็กลายเป็นกระแสทันทีถึงลูกเตะอันทรงพลังของศิลปะแม่ไม้มวยไทย

ซึ่งหลังไฟต์ นักชกสุดหล่อวัย 23 ปี ได้โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ว่า “ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่จากแฟนๆ ในบ้านเกิด และทีมงานของผมที่ทำงานวันแล้ววันเล่าเพื่อให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ สำหรับ จามาล มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ต่อสู้กับคุณ” 

แถมงานนี้ เร ลิล แบล็ก (Rae Lil Black) นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดังชาวญี่ปุ่น ถึงกับเข้ามาโพสต์ชื่นชมกับฟอร์มในไฟต์นี้ เป็นอิโมจิภาพปรบมือให้ พร้อมด้วยไฟลุก ก่อนที่ ตะวันฉาย จะโพสต์ข้อความตอบกลับว่า “ขอบคุณ ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณ”

สำหรับ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กลายเป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลก ด้วยผลงานการชกชนะ 129 ครั้ง แพ้ 31 และเสมอ 2 ครั้ง ปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ขณะที่ เร ลิล แบล็ก ดาราสาวถือเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาการต่อสู้คนหนึ่ง  

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88