ทันโค้งสุดท้าย! หงส์แดงได้ “4 แข้งชุดใหญ่” กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ลิเวอร์พูล พบกับข่าวดี เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดิโอโก โจตา, อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ สเตฟาน บายเซติช ต่างกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

นักเตะทั้ง 4 รายถูกพบเห็นว่าลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมื้อล่าสุดระหว่างเตรียมตัวสำหรับเกมยูฟา ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ อตาลันตา คืนพฤหัสบดีนี้

ยังคงต้องรอดูว่าทั้ง 4 คนจะพร้อมสำหรับการเจอกับ อตาลันตา หรือไม่โดยที่ คล็อปป์ จะอัปเดตความพร้อมของทีมในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมวันพรุ่งนี้

ลิเวอร์พูล พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาหลายเดือน แต่ตอนนี้ต่างกลับมาแล้วโดย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ก็เพิ่งคัมแบ็กเมื่อไม่นานนี้

พร้อมกับ ดาร์วิน นูเญซ, หลุยส์ ดิอาซ และ โคดี กัคโป ก็สลัดปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน ในขณะที่ วาตารุ เอ็นโด กลับมาลงตัวจริงในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ไม่มี อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้ใช้งานนับตั้งแต่เกมที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์หลังพบอาการเจ็บหัวเข่า ในขณะที่ โจตา ก็ห่างหายจากสนามมาตั้งแต่เกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในอีกสัปดาห์ถัดมาด้วยปัญหาเดียวกัน

อลิสซอน นายทวารมือหนึ่งเองพลาดการเฝ้าเสามาตั้งแต่เกมพ่าย อาร์เซนอล ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ต้องทำหน้าที่แทนตลอดช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่ บายเซติช ก็ไม่ได้ลงสนามกับหงส์แดงมาตั้งแต่เดือนกันยายน หลังมีปัญหาอาการเจ็บระยะยาว และใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมชุด U23 ตลอดช่วงที่ผ่านมา

นั่นทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เหลือเพียง ติอาโก อัลคันทารา และ โจแอล มาติป ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88