ทางการ สเปอร์ ตั้ง อังเก ปอสเตโคกลู นั่งกุนซือคนใหม่ – เซ็นสัญญา 4 ปี

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศแต่งตั้ง อังเก ปอสเตโคกลู อดีตเฮดโค้ช กลาสโกว์ เซลติก ทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ทางการด้วยสัญญา 4 ปี

ก่อนหน้านี้สื่อดังทุกสำนักรายงานตรงกันว่า สเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง ปอสเตโคกลู วัย 57 ปีในการเข้ามารับงานผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ โดยเหลือแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. เว็บไซต์สโมสร สเปอร์ ได้แถลงตั้ง ปอสเตโคกลู เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปี หรือถึงเดือนมิ.ย.2027 โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.เป็นต้นไป

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ กล่าวถึงการแต่งตั้ง ปอสเตโคกลู ว่า “อังเก นำมาซึ่งความคิดเชิงบวก และรูปแบบการเล่นที่รดวเร็ว และเน้นเกมบุก เขามีประวัติที่แข็งแกร่งในการพัฒนาผู้เล่น และเข้าใจถึงความสำคัญของการเชื่อมโยงจากอะคาเดมี ทุกสิ่งที่มีความสำคัญต่อสโมสรของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ อังเก เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ ปอสเตโคกลู ผ่านประสบการณ์คุมทัพมาทั้งกับทีมชาติออสเตรเลีย รวมถึงสโมสรอย่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส และเซลติก ซึ่งถือเป็นทีมสร้างชื่อให้กับเจ้าตัวเนื่องจากเขาพา “ม้าลายเขียวขาว” กวาดไปถึง 5 แชมป์ ภายในระยะเวลาการทำทีมแค่ 2 ฤดูกาล โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่เขาพาทีมกวาดทริปเปิลแชมป์แดนวิสกี้ ประกอบด้วย สกอตติช พรีเมียร์ชิพ, สกอตติช คัพ และสกอตติช ลีก คัพ


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88