นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ทั้งที่มีผู้เล่นเพียง 10 คน

ลุ้นระทึก สุดมัน ในเกมการแข่งขัน ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เบี้ยดกันไปมา ก่อนที่ สาลิกาดง จะเอาชนะ 3-2 ทั้งที่มีผู้เล่นเหลือเพียง 10 คน

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 17 เม.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 17 ของตาราง เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง

 

 

เปิดฉากครึ่งแรกนาทีที่ 35 นิวคาสเซิล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง พาบอลเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวา ลูคัส ฟาเบียนสกี ปัดมาโดน อิสซา ดิยอป ทำเข้าประตูตัวเองไป จากนั้น เวสต์แฮม ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เคร็ก ดอว์สัน โดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

 

ถึงนาทีที่ 41 นิวคาสเซิล หนีเป็น 2-0 จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ ลูคัส ฟาเบียนสกี รับบอลหลุดมือ และเป็น โจลินตัน ตามซ้ำเข้าไปไม่พลาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 73 เวสต์แฮม ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ จาร์รอด โบเวน เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ อิสซา อิยอป โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

 

จากนั้นนาทีที่ 77 เวสต์แฮม ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เคียแรน คลาร์ก ผู้เล่นนิวคาสเซิลทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น เจสซี ลินการ์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เวสต์แฮม ตีเสมอ 2-2

 

ถึงนาทีที่ 82 นิวคาสเซิล ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 เมื่อ แมตต์ ริทชี บรรจงเปิดบอลให้ โจ วิลล็อค ขึ้นโหม่งเข้าไป

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3—2 นิวคาสเซิล เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ส่วน เวสต์แฮม มี 55 คะแนน อยู่อันดับ 4

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168