น้องโอ๋”ท้าชน”วลาดิเมียร์ ศึก ONE166 ที่กาตาร์

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตเจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย เตรียมหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง เพื่อทำภารกิจกู้ศรัทธามหาชน ปะทะมวยหมัดฝีมือดีจากรัสเซีย “วลาดิเมียร์ คุซมิน” ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้

“ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 37 ปี จากสกลนคร ขอกลับมาระเบิดฟอร์มเพื่อเรียกศรัทธาของแฟนมวยชาวไทยกลับมาอีกครั้ง หลังสะดุดพ่ายมา 2 ไฟต์ติด โดยจะพบกับ “วลาดิเมียร์ คุซมิน” มวยหมัดมากฝีมือ วัย 26 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้น ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 1 มี.ค.นี้

สำหรับ “น้องโอ๋” ในอดีตเคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ไร้เทียมทานมากที่สุดคนหนึ่ง หลังครองสถิติไร้พ่ายใน ONE ยาวนานถึง 5 ปีเต็ม และยังสามารถป้องเข็มขัดแชมป์โลกจากผู้ท้าชิงตัวอันตรายได้ถึง 7 ครั้งติดต่อกัน ก่อนจะถูกกระชากตกจากบัลลังก์ในการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 8 โดย  “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ราชันมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต จากแดนผู้ดี คนปัจจุบัน
“น้องโอ๋” ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังคงไม่สามารถเรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ พลาดท่าพ่ายน็อกติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกความสดของ “นิโค คาร์ริลโล” จอมบู๊เลือดเดือดจากสกอตแลนด์เล่นงานเข้าให้อย่างจัง จนทำให้ร่วงจากเก้าอี้เบอร์ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ลงมารั้งตำแหน่งเบอร์ 2 ในปัจจุบัน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88