“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ได้ฤกษ์คืนสังเวียนประชันฝีมือ “นิโค คาร์ริลโล” ศึก ONE ลุมพินี 46

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตราชันมวยไทย เตรียมคืนสู่สังเวียนครั้งแรกในรอบ 7 เดือน พร้อมรับมือหนุ่มฟอร์มแรง “นิโค คาร์ริลโล” ดีกรีผู้ท้าชิงเบอร์ 5 ของแรงกิง

“ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 37 ปี ได้ฤกษ์คืนสู่สังเวียนอีกครั้งเพื่อกลับมากู้ศรัทธาแฟนมวย โดยจะเผชิญหน้ากับ “นิโค คาร์ริลโล” จอมดีเดือดวัย 25 ปี จากสกอตแลนด์ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ศึก ONE ลุมพินี 46 วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19:30 น.

สำหรับ “น้องโอ๋” ปัจจุบันครองตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ถือเป็นนักชกขวัญใจมหาชน นับตั้งแต่ขึ้นนั่งแท่นบัลลังก์มวยไทยรุ่นแบนตัมเวต ด้วยการเอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือ “หาน ซือ หาว” ยอดฝีมือชาวจีน เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 62 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็สานต่อความสำเร็จด้วยการเดินหน้าคว้าชัยเหนือคู่ชกมาอย่างยาวนานถึง 4 ปีเต็ม แถมยังป้องกันตำแหน่งได้ถึง 7 ไฟต์ ซึ่งยังไม่เคยมีนักชกไทยคนไหนเคยทำได้มาก่อน

โดยตลอดทั้ง 7 ไฟต์ในการป้องกันแชมป์ “น้องโอ๋” ปราบมวยฝีมือดีมามากมายไม่ว่าจะเป็น “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์”, “เลียม แฮร์ริสัน” หรือแม้กระทั่ง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” อดีตแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกันก็ยังเคยโดน “น้องโอ๋” เล่นงานแบบไม่ครบยกมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 8 ของ “น้องโอ๋” มีอันต้องพลาดท่าชนิดที่ช็อกสายตาแฟนมวยทั่วโลกให้กับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” หลังโดนพลังกำปั้นของนักชกเมืองผู้ดีจัดการปิดบัญชีเพียงแค่ยกแรก ก่อนที่จะได้โอกาสกลับมาเรียกศรัทธาคืนอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 46 ในเดือนหน้านี้

โดยครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ครั้งสำคัญ เพราะถ้าหาก “น้องโอ๋” สามารถกลับมาคว้าชัยได้ โอกาสที่จะกลับมาครองบัลลังก์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ด้าน “นิโค คาร์ริลโล” ปัจจุบันนั่งแท่นผู้ท้าชิงอันดับ 5 ของแรงกิงมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ถือเป็นอีกหนึ่งนักชกจอมดีเดือดที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อจนได้รับการจับตามอง หลังจากสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่งผ่านสังเวียน ONE ลุมพินี สองไฟต์ติดต่อกัน

โดย “นิโค” เปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 13 เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 66 ด้วยการน็อก “เฟอร์กัน คาราแบ็ก” จอมชั้นเชิงจากตุรกี ก่อนจะเดินหน้าสานต่อชัยชนะโค่นยอดฝีมือชาวไทยอย่าง “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” ไปแบบพลิกความคาดหมายในไฟต์ล่าสุด ในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่การเผชิญหน้ากับ “น้องโอ๋” ในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ “นิโค” เตรียมตัวมาดีที่สุดในชีวิต เพราะขาโหดแดนวิสกี้รายนี้ ลงทุนบินตรงมาเก็บตัวฟิตร่างกายที่ค่ายมวย ส.เดชะพันธ์ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

โดยครั้งนี้ถ้าหาก “นิโค” สามารถโค่น “ราชันฆ่าไม่ตาย” ลงได้ มีแนวโน้มสูงมากที่อาจจะได้ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงแทนที่ “น้องโอ๋” ทันที 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88