บรรจง สินศิริ” คว้าแชมป์ที่สเปนก่อนลุยศึกใหญ่ที่ อิตาลี!

บรรจง สินศิริ นักชกทีมชาติไทย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะคะแนน ซอนนี่ เคอร์ จากสกอตแลนด์ 4-1 คว้าเหรียญทองรุ่น 67 กก. ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ที่เมืองอาลิกันเต ประเทศสเปน เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเป็น 1 เดียวของทีมกำปั้นไทยที่ฝ่าด่านเข้าชิงและคว้าแชมป์สำเร็จ

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นรายการ บ็อกแซม อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนท์ ที่เมืองอาลิกันเต ประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักชกไทยฝ่าด่านเข้าชิงชนะเลิศได้เพียงรายเดียวคือ รุ่น 67 กก. บรรจง สินศิริ เจอกับ ซอนนี่ เคอร์ จากสกอตแลนด์ 

โดยเกมการชกของคู่นี้เป็นการชิงจังหวะแลกกันสนุกสูสี แต่จังหวะของบรรจงไวกว่า ดักต่อยหมัดหน้าได้ดีเข้าเป้ามีล้วงลำตัวได้อีกทำแล้ววนออกข้างคุมเกม บรรจงมีขวานำแล้วซ้ายรอดักเน้นๆ ครบยก บรรจง ชนะคะแนน 4-1 คว้าแชมป์1เดียวของไทยได้สำเร็จ

ทางด้านโค้ช สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าโค้ชเผยว่า “บรรจงชกในไฟต์นี้ถือว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ตนยังไม่พอใจเท่าที่ควรยังมีจุดอื่นๆ ที่จะต้องแก้ไขให้ดีขึ้น ต้องชกให้หลากหลายมากกว่านี้ นี่ยังติดชกทรงเดิมอยู่  ต้องเร่งก่อนถึงรายการใหญ่ที่อิตาลี รวมถึงคนอื่นๆ ด้วยที่จะต้องเร่งทำผลงานให้ดีขึ้น   

สำหรับทีมชายยังจะเก็บตัวฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ที่สเปนต่อไป จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนจะเดินทางเข้าอิตาลีเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิก เลกแรก ต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88