ผมขอไม่เอาแล้ว! “บัวขาว” เคลื่อนไหวระบายความในใจหลังชนะ “แสนชัย” ศึก BKFC

ควันหลงการแข่งขันศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 “LEGENDS OF SIAM” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ รอยัลคลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป พัทยา จ. ชลบุรี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน นักชกรุ่นพี่ไปได้แบบเอกฉันท์ หลังต่อยกันครบ 5 ยก ถือเป็นไฟต์ประวัติศาสตร์ในวงการมวยบ้านเรากับการโคจรมาเจอกันของ 2 นักสู้ระดับตำนาน

อย่างไรก็ตามหลังจบไฟต์ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้เปิดใจถึงการชกครั้งนี้ด้วยสีหน้าแววตาที่ไม่เหมือนการชกครั้งไหนที่ผ่านมา “แสนชัย เขาคือยอดตำนานตัวจริง เขาคือไอดอลของผม ไฟต์นี้ที่ผมแก้ทางเขาได้หมดเพราะผมแอบดูว่าเขาซ้อมยังไง เขาไม่รู้หรอก วันนี้ผมเลยแก้ทางเขาได้หมด”

“ขอให้เป็นไฟต์นี้ไฟต์เดียว และไฟต์สุดท้ายที่ผมจะชกกับพี่ชายคนนี้ มันลำบากใจมากที่ต้องชกกับเขา” ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ประกาศยืนยันว่าจะขอไม่ชกกับ แสนชัย อีกอย่างแน่นอน

สำหรับ บัวขาว  กับ แสนชัย ถือเป็นคู่ซี้ในวงการมวยไทย โดยมักมีกิจกรรมร่วมกันบ่อยครั้งไม่ว่าจะไปเตะฟุตบอล หรือทำคอนเทนต์ร่วมกันออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ที่สำคัญเวลาที่ทั้งสองคนเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากต่างก็ให้กำลังใจกันเสมอ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88