ผมนี่รู้ดี! “แลมพาร์ด” ชี้ชัดสาเหตุที่ “เมาต์” ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก

แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่ เมสัน เมาต์ จอมทัพชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกนั้น เนื่องจากยังไม่มีตำแหน่งการเล่นที่ชัดเจน

แลมพาร์ด ซึ่งเคยทำงานกับ เมาต์ ที่ ดาร์บี เคาน์ตี้ และ เชลซี ระบุว่า “จากมุมมองของผม ผมพาเขาไปที่ ดาร์บี และเขาก็เปลี่ยนทุกอย่างให้ผมอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจาก เมสัน แล้ว ฟิกาโย โทโมรี และ แฮร์รี วิลสัน ก็ช่วยผมเช่นกัน”

“สำหรับ เมสัน การฝึกซ้อมของเขาอยู่ในระดับสูงมาตลอด เขาครองบอลได้ยอดเยี่ยมมาก หากคุณต้องการมอบแท็คติคให้กับเขา เขาก็จะทำตามทันที เขาเป็นเด็กดี และยอดเยี่ยมมากในทางเทคนิค เขาอยู่ในระดับสูงจริงๆ ในทุกๆด้าน และเป็นเด็กที่มีแรงผลักดันมาก”

“ถ้าคุณไม่ให้เขาลงเป็นตัวจริง สีหน้าของเขาก็จะเปลี่ยนไป แต่ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดี เขาจะอยากแสดงให้คุณเห็น เขามีความมุ่งมั่นมาก ผมไม่ได้พูดเพียงเพราะเขาเคยเป็นลูกทีมของผม หรือผมเคยทำงานกับเขามาก่อน แต่ผมคิดว่า เขาอยู่ตรงนี้ได้เพราะตัวเขา และพรสวรรค์ของเขา”

“เมื่อคุณอยู่ในสโมสรใหญ่ ผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องบอกว่า คุณจะเล่นในบทบาทกองกลางหมายเลข 8 หรือ 10 สิ่งเดียวที่ผมกังวลกับ เมสัน ตอนที่เข้าย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ บรูโน แฟร์นันเดส ทำหน้าที่นั้นอยู่ และ เมสัน จะเล่นตรงไหน?”

“พวกเขายังมี คาเซมิโร ที่ต้องได้ลงเป็นตัวจริง และนี่ไม่ใช่การขุด เมสัน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโจมตี แต่คำถามของผมคือ เมสัน เหมาะกับตำแหน่งใดมากที่สุด?” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88