ผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร รอบรองชนะเลิศ วันที่ 6/7/64

ตารางการแข่งขันยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 6 กรกฎาคม 2564

อิตาลี พบ สเปน (สนามเวมบลีย์, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ) 

ผลการแข่งขันมีดังนี้

 

 

เริ่มเกมสเปน เป็นฝ่ายครองบอลบุกแทบจะฝั่งเดียว ขณะที่อิตาลี ทำได้เพียงลงไปตั้งรับ และรอสวนกลับเท่านั้น โดยจังหวะที่ใกล้เคียงประตูที่สุด เป็นของสเปน ในนาที 25 ดอนนารุมมา ออกบอลพลาดโดนตัดได้กลางสนาม ก่อนที่ บุสเกตส์ จะจ่ายไปให้ ดานี โอลโม ได้ยิงในกรอบ แต่ดอนนารุมมา ยังแก้ตัวปัดออกไปได้ จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

 

 

ครึ่งหลังสเปน ยังเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ในนาที 60 อิตาลี ได้สวนกลับ ลอเรนโซ อินซินเญ จ่ายทะลุช่องหวังจะให้ ชิโร อิมโมบิเล แต่โดนกองหลังสเปนตัดบอลได้ก่อน อย่างไรก็ตาม บอลยังมาเข้าทาง เฟเดริโก เคียซา โยกเข้าขวา แล้วปั่นบอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามให้ อิตาลี ขึ้นนำ 1-0

 

 

หลังเสียประตู สเปน พยายามบุกทวงประตูคืน จนกระทั่งนาที 80 อัลบาโร โมราตา ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ลากบอลจากกลางสนาม ก่อนจะทำชิ่งกับ ดานี โอลโม ฝ่ากองหลังอิตาลี เข้าไปหลอกยิงเสาแรก เข้าไปตุงตาข่ายให้ สเปน ตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือ สเปน ยังครองบอลได้มากกว่า ขณะที่อิตาลี ได้แต่รอสวนกลับ ครบ 90 นาที ทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้เสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ

 

 

ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระวังมากขึ้น ก่อนจะทำอะไรกันไม่ได้ จบ 120 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องตัดสินที่จุดโทษ แล้วเป็น อิตาลี ที่แม่นกว่าเอาชนะ 4-2 (รวมในเวลาชนะ 5-3) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร เป็นสมัยที่ 4 รอพบผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ กับ เดนมาร์ก คืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 02.00 น (เช้าวันที่ 12 ก.ค.)

 
 
 
 
 

 

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168