ผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร รอบ 16 ทีม วันที่ 27/6/64

ผลการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 รอบ 16 ทีม คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน รวม 2 คู่ ดังนี้

 

13 เมืองทั่วยุโรป! ยูฟ่าประกาศสนามจัดยูโร 2020 | Goal.com

 

เนเธอร์แลนด์  พบ  สาธารณรัฐเช็ก

สาธารณรัฐเช็ก ไล่ทุบ เนเธอร์แลนด์ 10 คน 2-0 ทะยานรอบ 8 ทีม ยูโร 2020

 

สาธารณรัฐเช็ก หักปากกาเซียนคว่ำ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ 2-0 ทะยานผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ เดนมาร์ก ได้แบบเหนือความคาดหมาย

เกมส่วนใหญ่สู้กันในแดนกลางเป็นหลัก เมื่อบอลเข้าพื้นที่อันตรายของคู่แข่งทั้งสองฝ่ายต่างเสียบอล หรือไม่เช่นนั้นต้องส่งบอลกลับหลังเพื่อตั้งเกมรุกใหม่ จนแทบไม่มีจังหวะยิงให้แฟนบอลได้ตื่นเต้นเท่าไหร่นัก

นาทีที่ 55 เนเธอร์แลนด์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน 

ถึงนาทีที่ 68 เช็ก ที่เหลือตัวผู้เล่นมากกว่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อันโตนิน บารัค เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาไปที่เสาไกล โทมัส คาลาส โหม่งตั้งไปเสาสองให้ โทมัส โฮเลส โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 80 เช็ก หนีเป็น 2-0 เมื่อ โทมัส โฮเลส พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจ่ายเข้ากลางให้ แพทริค ชิค กดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เอาชนะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเจอกับ เดนมาร์ก

 

ฮอลแลนด์ v สาธารณรัฐเช็ก ผลบอลสด ผลบอล ยูโร 2020

 


เบลเยียม พบ  โปรตุเกส

เบลเยียม เบียดเฉือน โปรตุเกส 1-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020

 

เริ่มเกมทั้งสองทีมไม่เกรงศักดิ์ศรีซึ่งกันและกันพยายามเปิดหน้าบุกเข้าใส่หวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ยังหาโอกาสจบสกอร์แบบมีลุ้นไม่ได้ ส่วนมากจะเสียบอลในแดนกลาง

กระทั่งนาที 42 เบลเยียมได้โอกาสสร้างเกมรุกเข้าใส่โปรตุเกสบ้าง โธมาส์ มูนิเยร์ จ่ายบอลให้กับ ธอร์กาน อาซาร์ ได้วางเท้ายิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูทัพฝอยทองตุงตาข่ายให้ปีศาจแดงแห่งยุโรป ขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ แม้ว่าโปรตุเกสจะพยายามเร่งเกมอย่างหนักหวังตีเสมอเพื่อลุ้นในต่อเวลาพิเศษแต่ยังทำอะไรได้ไม่ถนัด ทำให้จบเกมเบลเยียม เฉือนชนะโปรตุเกส หวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับอิตาลี

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com/ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168