ผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร วันที่ 19/6/64

ผลการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 เกมรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ และ กลุ่มอี รวมทั้งสิ้น 3 คู่ ดังนี้

 

 

กลุ่ม เอฟ : ฮังการี – ฝรั่งเศส / สนาม : ปุสกัส อารีนา กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

เริ่มเกมฝรั่งเศสเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำ เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมทำท่าจะจบครึ่งแรกด้วยการไม่มีสกอร์

แต่ในนาทีที่ 45+2 แฟนในปุสกัส อารีนา ได้เริงร่ากันสุดขีด เมื่อ อัตติลา ฟิโอลา รับบอลจากการโยนข้ามฟาก ก่อนจะทำชิ่งกับเพื่อนพาบอลหลุดเข้าไปกดเสาแรก เป็นประตูให้ ฮังการี พลิกขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก

แต่ความพยายามของฝรั่งเศส มาสำเร็จจนได้ในนาที 66 จากจังหวะที่ อูโก โยริส วางบอลยาวตูมเดียวถึงหน้าโกลฮังการี ให้ เอ็มบัปเป โฉบเข้าไปรับบอลแล้วตบเข้ากลางประตู บอลไปแฉลบกองหลังฮังการี ก่อนจะมาเข้าทาง อองตวน กรีซมันน์ ที่วิ่งมาแปเน้นๆตุงตาข่ายให้ ฝรั่งเศส ตามตีเสมอ 1-1

จบ 90 นาที ฝรั่งเศส เสมอ ฮังการี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ ฝรั่งเศส มี 4 คะแนน ส่วน ฮังการี เก็บแต้มแรกในยูโร 2020 หนนี้ได้สำเร็จ

 

ผลบอลยูโร : ฝรั่งเศส เกือบแย่ โดน ฮังการี ยิง ก่อนไล่เจ๊าหืดจับ

 

กลุ่ม เอฟ : โปรตุเกส – เยอรมนี  / สนาม : อัลลิอันซ์ อารีนา เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

 ทีมชาติเยอรมนี โชว์ฟอร์มหรู ไล่ถล่ม ทีมชาติโปรตุเกส 4-2

โดยเกมนี้ โปรตุเกส ออกนำไปก่อนจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ทาง เยอรมนี ก็พยายามโหมบุก และมาได้ 2 ประตูรวดพลิกแซงจากการทำประตูตัวเองของแนวรับฝอยทองอย่าง รูเบ็น ดิอ๊าส และ ราฟาเอล เกร์เรโร่

ก่อนที่ครึ่งหลัง อินทรีเหล็ก จะมาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ และ โรบิน โกเซนส์ ทางฝั่ง โปรตุเกส ก็ไม่ยอมง่าย ๆ ตีตื้นมาอีกหนึ่งลูกจาก ดีโอโก้ โชต้า แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ เยอรมนี เก็บ 3 คะแนนเท่ากับ โปรตุเกส ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบกันในนัดสุดท้าย โดยทัพ ฝอยทอง จะพบกับจ่าฝูงอย่าง ฝรั่งเศส ที่มี 4 แต้ม ส่วนทาง เยอรมนี จะเล่นกับ ฮังการี บ๊วยของกลุ่มที่มี 1 แต้ม

 

 

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 โปรตุเกส พบ เยอรมัน 19 มิ.ย. 64

 

กลุ่ม อี : สเปน – โปแลนด์ / สนาม : ลา การ์ตูฆา เมืองเซบีญา ประเทศสเปน

 ทีมชาติสเปน ไร้ซึ่งความเฉียบคม ทำได้เพียงเสมอ ทีมชาติโปแลนด์ 1-1

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 25 สเปน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เคราร์ด โมเรโน พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านด้วยซ้าย บอลมาเข้าทาง อัลบาโร โมราตา ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 54 โปแลนด์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ คามิล จอซเวียค เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ยอดกองหน้าจากบาเยิร์น มิวนิค ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม สเปน เสมอ โปแลนด์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม สเปน มี 2 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน โปแลนด์ มี 1 คะแนน

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/ไทยรัฐ/ข่าวสด/pptv36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168