ผีอยากได้ “กรีลิช” เตรียมเข้าถกอนาคตกับบอร์ดวิลลา

แจ็ค กรีลิช คีย์แมนชาว อังกฤษ วัย 24 ปีของ แอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าหารือกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดในอนาคตของตนเองท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบนี้

กรีลิช ที่อยู่ระหว่างการพักร้อนซัมเมอร์เตรียมที่จะกลับไปถกเส้นทางอนาคตกับต้นสังกัดโดยมี ปีศาจแดง ที่ตกเป็นข่าวหนาหูกับเจ้าตัวเป็นทีมเต็งที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ โดยเฉพาะหากพลาดการซิวตัว เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทัพ เสือเหลือง เรียกค่าตัวมหาศาลแตะหลัก 100 ล้านปอนด์

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ กรีลิช กับ วิลลา ยังเหลืออีก 3 ปีภายใต้ค่าเหนื่อยมูลค่า 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตามรายงานระบุว่าเอเยนต์ของเจ้าตัวเชื่อว่าฝีเท้าของ กรีลิช สมควรที่จะได้ค่าเหนื่อยมูลค่าแตะหลัก 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากต้นสังกัดในเวลานี้ไม่สามารถให้เขาได้ก็มีความเป็นไปได้สูงที่บิ๊กทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจากับ สิงห์ผยอง ในเร็ววัน

ทั้งนี้ กรีลิช ลงเล่นให้กับ วิลลา ไปทั้งสิ้น 41 นัดเมื่อรวมทุกรายการ ทำได้ 10 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ และเป็นหนึ่งในคีย์แมนช่วยให้ต้นสังกัดรอดตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : 90min