เร่งเดินหน้า “กัปตันทีม-ผู้จัดการทีม” เตรียมประชุมแผนซ้อมแบบเข้าปะทะ

เร่งเดินหน้า “กัปตันทีม-ผู้จัดการทีม” เตรียมประชุมเพื่อเดินหน้าพูดคุยร่วมกันในแผนกำหนดการซ้อมแบบเข้าปะทะ ตามโปรเจกต์ “รีสตาร์ต”

กัปตันทีม และ ผู้จัดการทีมทั้ง 20 สโมสรของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ กับทางเจ้าหน้าที่ พรีเมียร์ลีก เพื่อวางแนวทางในการกลับมาซ้อมในระยะที่ 2 ที่จะสามารถให้ผู้เล่นนั้นสามารถปะทะกันได้ จากการรายงานของ เดลี เมล์ (Daily mail) สื่อชื่อดัง

สำหรับการประชุมครั้งนี้ อาจจะมีการประชุมในเรื่องของนักเตะกลุ่ม (BAME = เบม) หรือกลุ่มที่หวั่นวิตกในการติดเชื้อโควิด-19 จากการเข้าปะทะอย่างเช่น ทรอยด์ ดีนีย์ ผู้เล่นของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด รวมถึง เอ็นโกโล ก็องเต กองกลาง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เลือกปฏิเสธในการกลับมาซ้อมหลังมีความกังวลในเรื่องของโปรเจกต์รีสตาร์ต โดยล่าสุด อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ ก็ยอมรับว่าเป็นนักเตะที่ติดเชื้อโควิดในการตรวจนักเตะพรีเมียร์ลีกในรอบ 2 นอกจากที่กล่าวมา ในการประชุมในวันนี้อีกหนึ่งประเด็น คาดว่าจะเป็นในเรื่องการขอเลื่อนวันเตะจากวันที่ 12 มิถุนายน ออกไปอย่างเร็วที่สุด 26 มิถุนายน

ทั้งนี้เมื่อวานที่ผ่านมา รัฐบาลอังกฤษ ได้มีการออกหลักเกณฑ์ใหม่สำหรับการฝึกซ้อมกีฬาประเภททีมในเฟส 2 คือแบ่งเป็น 3 ระยะ คือ ระยะแรก อนุญาตให้นักกีฬาประเภททีม เช่น ฟุตบอล ซ้อมกลุ่มเล็กๆ เช่น 2-3 คน ส่วนระยะ 2 เพิ่มเป็นกลุ่มใหญ่ขึ้นคือ 4-12 คน และระยะ 3 การซ้อมครบทีม ขณะที่เฟส 3 ที่จะเริ่มในเดือนมิถุนายนนี้ คือรัฐจะอนุญาตให้ฟุตบอลจัดการแข่งขันแบบปิดสนามแข่ง

Race for Champions League descends into madness - The Mail & Guardian

Cancela Premier League saludo de manos entre jugadores para los ...

No plan to cut England's Champions League spots, insists European ...

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : thairath