มันไม่ปกติ! เหยี่ยวข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล อาจขาย “แนวรุกตัวจี๊ด” เปิดทางคว้าแข้งใหม่

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวฟุตบอลคนดังออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย ออกจากรั้วแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดึงผู้เล่นตัวรุกรายใหม่เข้ามาทดแทน

ออร์นสตีน กล่าวว่า “ผมได้ยินมาจากหลายๆคนว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งตัวริมเส้น ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะต้องการเพิ่มขุมกำลังจากนักเตะชุดเดิมที่มีอยู่แล้วหรือไม่? แต่ที่แน่ๆคือ มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ หลุยส์ ดิอาซ เพราะเจ้าตัวยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม”

“มันค่อนข้างไม่ปกติสำหรับนักเตะที่ทำได้ดีขนาดนี้ เขามีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปทีมอื่น เราต้องรอดูกันต่อไป แต่มันค่อนข้างมีความเป็นไปได้ในการที่หงส์แดงจะคว้านักเตะใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้”

นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 ดิอาซ ก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมมาตลอด โดยลงเล่นไปรวมทุกรายการ 95 เกม ซัดไป 24 ประตู แต่หลังจาก เยอร์เกน คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ประกาศอาลำทีมนั้น ดาวเตะวัย 27 ปี ก็เริ่มมีข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอน

สำหรับ ดิอาซ ยังคงมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2027 และกำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลอดช่วงที่ผ่านมา 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88