“มาซาทาดะ อิชิอิ” หวังแข้งทีมชาติไทย นำประสบการณ์จากเอเชียน คัพ ไปต่อยอดที่สโมสร

โค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ หวังว่า นักเตะทีมชาติไทย จะนำประสบการณ์จาก เอเชียน คัพ 2023 ครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาตัวเองกับสโมสร เพื่อยกระดับทีมต่อในโปรแกรมต่อไป

สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2

“ก่อนอื่น เราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์” อิชิอิ กล่าว

“จากเกมนี้ ก็มีสิ่งที่เราต้องปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่เฉพาะทีมชาติไทยอย่างเดียว แต่รวมถึง ไทยลีก และ สมาคมฯ ผมมองว่ามันไม่ใช่แค่ทีมชาติ เราต้องพยายามต่อยอดอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกภาคส่วนก็มีความสำคัญ ทั้งฟุตบอลในประเทศ และสมาคมฯ ก็ต้องปรับปรุงทั้งระบบ และช่วยกันเพื่อเดินหน้าไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นในช่วงหลังจากนี้”
“แน่นอนว่านักเตะทุกคนที่มาในทัวร์นาเมนต์นี้ ก็ได้รับการบอกแล้วว่าต้องปรับปรุงเรื่องอะไรบ้าง ก็หวังว่าเมื่อกลับไปที่สโมสรแล้ว จะสามารถนำมันไปแก้ไขอย่างต่อเนื่อง จากสิ่งที่เราได้รับในการลุยทัวร์นาเมนต์นี้ ถ้านักเตะสามารถทำได้เมื่อกลับไปที่สโมสร ก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมในรายการต่อไป อย่างฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย คือการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 นี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88