เนื้อหอม ! “มาดริด” พร้อมโดดร่วมวงล่า “ซานโช”

มีรายงานจาก อาส สื่อใหญ่ของสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะลงมาร่วมวงไลล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์

ดาวรุ่งวัย 20 ปีกลายเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทีม เสือเหลือง ในศึก บุนเดสลีกา และก็เพิ่งโชว์ฝีเท้าระเบิดแฮททริคให้กับทีมไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ในซีซันนี้ทำได้ 20 ประตู 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 นัด

ซานโช แสดงความตั้งใจที่อยากจะกลับไปเล่นในอังกฤษบ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยมีบรรดาบิ๊กทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวพัวพัน แต่ที่ถือเป็นเต็งหนึ่งในตอนนี้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของทางสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นอีกหนึ่งทีมระดับท็อปที่ขอมีส่วนในการไล่ล่าวันเดอร์คิดเมืองผู้ดีรายนี้ในช่วงซัมเมอร์

ราชันชุดขาว ถือว่าได้เปรียบทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ตรงที่พวกเขาไม่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19เท่าใดนัก และมีแผนที่จะทุ่มซื้อสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพทันทีที่ตลาดซื่อขายเปิดทำการ

ซานโช เหลือสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2022 โดยมีข่าวยืนยันว่าสโมสรต้องการขายสตาร์คนสำคัญในราคา100 ล้านปอนด์ โดยไม่ลดค่าตัวลงมาแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสก็ตาม

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : bundesliga