ยอมมั้ย? ผอ.เลเวอร์คูเซ่น เปรยโอกาส “อลอนโซ่” ย้ายคุม ลิเวอร์พูล ในอนาคต

เฟร์นานโด คาร์โร่ ซีอีโอของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีเงื่อนไขในสัญญาของ ชาบี อลอนโซ่ ในการปล่อยให้เขาย้ายกลับไปคุมอดีตสโมสรของเขา

อดีตกองกลางทีมชาติสเปนรายนี้ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปคุมอดีตสโมสรเช่น ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากพา เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้

มีข่าวลือว่า อลอนโซ่ มีเงื่อนไขในสัญญาที่จะสามารถย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2024 อย่างไรก็ตาม คาร์โร่ ยืนยันว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งนั้น และมั่นใจว่ากุนซือหนุ่มวัย 41 ปี จะอยู่คุมทัพต่อไป

เมื่อถูกถามว่ามีเงื่อนไขกลับไปคุมสโมสรเก่า คาร์โร่ กล่าวว่า “ไม่มีนะ แต่คุณไม่จำเป็นต้องมีเงื่อนไข”
 

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับ ชาบี และเขารู้ว่าเราเป็นสโมสรที่จริงจัง และสุดท้ายแล้วเราจะไม่บังคับใครให้อยู่ถ้าเขาไม่อยากอยู่ เราอยากให้เขารู้สึกมีความสุขและดีกับเราจนเขาอยากอยู่จริง ๆ และนี่คือเป้าหมายของเรา”

“ไม่มีอะไรในสัญญาเลยนะ แต่บางครั้งข้อตกลงที่ไม่ได้อยู่ในสัญญาก็เป็นข้อตกลงเหมือนกัน เรารู้ว่าถ้าเขาต้องการย้ายทีมในอนาคตเราก็จะได้เจรจากัน และผมหวังว่าเราจะไม่ต้องทำแบบนั้นเพราะเขาจะอยู่ต่อและแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น”

เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่แพ้ใครเลยในลีก หลังเอาชนะ 10 และเสมอ 1 นัด พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก อีกด้วย ด้วยการรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอาชนะทั้ง 4 นัด


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88