ยังมีลุ้น “คล็อปป์” หวังคว้า 2 แข้งดังเสริมทัพ “ลิเวอร์พูล”

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี, ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี และ ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่นเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ยังคงมีโอกาสคว้าตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก และ อิสไมลา ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เพิ่งได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพเพียงรายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซจากโอลิมเปียกอส อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก บิลด์ และ โรมาโน ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงพยายามเจรจาอย่างเต็มที่เพื่อปิดดีล ติอาโก อัลคันทารา แต่บาเยิร์นฯ ยังยืนยันว่าต้องการค่าตัว 30 ล้านยูโรถึงจะยอมปล่อย

และที่สำคัญเวลานี้หงส์แดงไร้คู่แข่งแล้วเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้จริงจังกับ ติอาโก ส่วน บาร์เซโลนา ไปโฟกัสกับการคว้า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ของหงส์แดงมากกว่า ขณะที่ บาเยิร์นฯ ก็พร้อมให้เวลา ติอาโก เคลียร์อนาคตของตัวเองอีก 2-3 วัน หลังเสร็จสิ้นจากการทำศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอคโค ยังรายงานด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจคว้าตัว อิสไมลา ซาร์ ปีกของวัตฟอร์ด เพื่อเข้ามาเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก หลังจากดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไป 6 ประตุ กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะไม่สามารถช่วยให้ วัตฟอร์ด รอดพ้นจากการตกชั้นได้ก็ตาม โดย วัตฟอร์ด ต้องการค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์

 

เครดิต : ไทยรัฐ