ไร้เงาของ คริสเตียโน โรนัลโด ในการซ้อม บรรดาสื่อในอังกฤษ ยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด ไม่มาไทย

ผ่านไป 4 วัน แต่ก็ยังไม่เห็นเงาของ คริสเตียโน โรนัลโด ในแคมป์ฝึกซ้อม ซึ่งวันพรุ่งนี้สโมสรจะออกเดินทางมายังประเทศไทยแล้ว และคาดว่านักเตะจะไม่ได้ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย 

 

 

ท่ามกลางกระแสการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนับถึงวินาทีนี้เจ้าตัวก็ยังไม่กลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสรเลย 

 

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า นับตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ที่เป็นกำหนดการกลับมาซ้อมกับสโมสรก็ผ่านไปแล้ว 4 วัน ก็ยังไม่เห็นเงาของ คริสเตียโน โรนัลโด ในแคมป์ฝึกซ้อม ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าตัวอาจจะไม่กลับมาปรีซีซั่นกับสโมสรอีกด้วย ซึ่งวันพรุ่งนี้สโมสรจะออกเดินทางมายังประเทศไทยแล้ว และคาดว่านักเตะจะไม่ได้ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย 

 

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า เชลซี และ นาโปลี 2 สโมสรดังแห่ง อังกฤษ และ อิตาลี ยื่นข้อเสนอให้บอร์ดบริหารของ “ปิศาจแดง” พิจารณาแล้วด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 564 ล้านบาท เพื่อให้พิจารณาปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสโมสรจะยืนยันว่า CR7 จะไม่ได้มีไว้เพื่อขายก็ตาม 

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 65 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวจอมแม่นชาวอิตาลี ยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมในการปะทะแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ แน่นอนแล้ว

 

โรมาโน ระบุว่า “โรนัลโด จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น เนื่องจากตอนนี้เขายังต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องครอบครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสถานการณ์นี้ และให้เวลากับ โรนัลโด เพิ่มเติม เพื่อจัดการกับปัญหาส่วนตัว”

 

“จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของเขายังคงทำงานเกี่ยวกับการพาเขาออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาต้องการเก็บ โรนัลโด ไว้ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ตระหนักถึงความผิดหวังของนักเตะ”

ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ, สกาย สปอร์ตส์, ดิ แอธเลติก รวมไปถึงนักข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อดังของอังกฤษ ก็ยืนยันไปในทิศทางเดียวกันว่า โรนัลโด จะไม่เดินทางมาที่ประเทศไทยแน่นอน

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168