ยูฟ่าเล็งย้ายเกมไปเล่นสนามกลางโดยเล็งรังเหย้า ดอร์ทมุนด์

เพื่อความปลอดภัยจากการระบาดของโควิด-19 ยูฟ่าเล็งย้ายสนามเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล กับ มิดทิลแลนด์ ไปเล่นสนามกลางโดยเล็งรังเหย้า ดอร์ทมุนด์



สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณาหาทางออกเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ มิดทิลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี  นัดสุดท้าย ที่ต้องไปเยือนประเทศเดนมาร์ก วันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยย้ายไปแข่งที่สนามกลางในประเทศเยอรมนี เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด-19 

Signal Iduna Park new sign.jpg

อังกฤษ ได้ออกมาตรการคุมเข้มเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่มีรายงานช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนว่าดินแดนโคนม เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะจากตัวมิงค์ไปสู่มนุษย์ ทำให้รัฐบาลเมืองผู้ดีประกาศชัดเจนว่าห้ามมีการเดินทางไปประเทศเดนมาร์กเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามบรรดานักกีฬาที่จำเป็นต้องเดินทางไปแข่งกีฬาในประเทศเดนมาร์กสามารถไปได้แต่เมื่อกลับมายังเมืองผู้ดีจะต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันโดยไม่มีข้อยกเว้น ฉะนั้นหาก “เดอะ เร้ดส์” ต้องบุกเยือน มิดทิลแลนด์ ที่ดินแดนโคนม พวกเขาจะต้องทำตามกฎของรัฐเมื่อเดินทางกลับประเทศ



จากกรณีนี้ทำให้ ยูฟ่า กำลังพิจารณาที่จะนำเกมนี้ย้ายไปเล่นที่สนามกลาง โดยหนึ่งในสนามที่มีความเป็นไปได้สูงก็คือ เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน รังเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เพราะมองว่า เยอรมนี มีมาตรการในการรับมือกับ โควิด-19 ที่รัดกุมพอสมควร



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168