ยูเวนตุส ประกาศคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช

ยูเวนตุส ประกาศคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ยอดกองหน้าของฟิออเรนตินา เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง พร้อมเผยค่าตัวและรายละเอียดสัญญา

 

 

วันที่ 29 ม.ค. 65 “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา มาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 4 ปีครึ่ง

 

 

สำหรับ วลาโฮวิช วัย 22 ปี กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่น 24 นัดรวมทุกรายการให้กับ ฟิออเรนตินา ในฤดูกาลนี้ จนทำให้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, อาร์เซนอล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และสุดท้ายเป็น ยูเวนตุส ที่ปิดดีลได้สำเร็จ

 

 

ทั้งนี้ ค่าตัว 70 ล้านยูโร นั้น ยูเวนตุส จะแบ่งจ่ายให้กับ ฟิออเรนตินา ภายใน 3 ปี พร้อมกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 372 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ ที่ตกลงกันเกี่ยวกับผลงานของนักเตะ โดย วลาโฮวิช จะได้รับค่าเหนื่อยกับ ยูเวนตุส จำนวน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 260 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล สวมเสื้อหมายเลข 7 ลงล่าตาข่าย

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168