ร่ายยาวเหยียด! “เชียเรอร์” ยังไม่เชื่อ ลิเวอร์พูล จะถึงแชมป์แม้ขึ้นจ่าฝูง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่ให้เครดิต ลิเวอร์พูล ว่าจะเข้าป้ายครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้เป็นผลสำเร็จ แม้ว่าจะขึ้นนำจ่าฝูงในตอนนี้ที่เหลืออีกแค่ 9 นัดสุดท้าย ให้หลังผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ของ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล ก็ตาม

อดีตดาวยิง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน บีบีซี ว่า “ในตอนนี้มันเป็นข้อได้เปรียบของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ก็ยังอยู่ในข่าย แต่เหลืออีก 9 เกมที่เหลือ ผมยังคงมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือตัวเต็งในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“ความรู้สึกไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของซิตี้ในตอนนี้จริงๆ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังไร้พ่ายมายาวนาน 23 เกมในทุกรายการ แต่พวกเขาไม่ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมมากนัก และบางสิ่งบางอย่างพวกเขาก็ไม่ถึงระดับที่เราคาดหวังไว้”

“ผลงานบางเกมของพวกเขาก็น่าผิดหวังเช่นกัน รวมถึงการเสมอ อาร์เซนอล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คงจะเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับ กวาร์ดิโอลา ที่ทีมของเขาไม่อาจเอาชนะทีมท็อปไฟฟ์อีกทีมในฤดูกาลนี้ จากความพยายามถึง 6 ครั้ง” 


“ซิตี้มีโอกาสที่จะเปลี่ยนสิ่งนั้นเมื่อพวกเขาเล่นกับ แอสตัน วิลลา ที่เอติฮัด สเตเดียม ในวันพุธ และพวกเขาต้องทำมันให้ได้”

“พวกเขาไม่สามารถเสียแต้มติดต่อกันได้ ดังนั้น มันจึงเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา ในการเจอกับทีมสุดท้ายที่สามารถเอาชนะพวกเขาได้เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม”

“อย่างไรก็ตาม หนึ่งในจุดแข็งที่ใหญ่ที่สุดของซิตี้ก็คือ พวกเขาเคยผ่านอะไรแบบนี้มาแล้ว เคยทำสำเร็จมาก่อนแล้ว แม้ว่าคู่แข่งอาจมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า แต่ซิตี้ก็มีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าการเสมอกับ อาร์เซนอล ไม่ใช่หายนะ”

“พวกเขาคือตัวเลือกของผมที่จะคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่เริ่มต้น และผมจะไม่เปลี่ยนใจในตอนนี้อย่างแน่นอน” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88