ลอว์เรนสัน ทำนายผลแข่ง คู่เด็ดวันนี้

กูรูลูกหนังเจ้าเก่า เจ้นาเดิม ลอว์เรนสัน ออกมาวิเคราะห์และทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ขุนค้อน และ หงส์แดง ก่อนเตะในคำคืนนี้ 

 

 

วันที่ 31 ม.ค. 64 มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่มี เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน กุมบังเหียน ในเกมลีกค่ำคืนวันนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ทั้งนี้ เจ้าถิ่น “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 5 ของตารางด้วยการมี 35 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ 3-2 ส่วนผู้มาเยือนอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 4 มี 37 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน และเกมนัดที่แล้ว บุกไปเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1

 

 

ล่าสุด มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมากล่าวว่า “ผมรู้ว่าทีมเยือน (ลิเวอร์พูล) เพิ่งตกรอบ เอฟเอ คัพ จากการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมเห็นสัญญาณในทิศทางบวกของทีม เยอร์เกน คลอปป์ ที่เริ่มทำประตูได้และในเกมลีกนัดล่าสุดก็เพิ่งบุกไปเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เกมนี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากแต่ถ้าพวกเขาเล่นได้แบบฟอร์มปัจจุบันพวกเขาจะบุกมาเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-1”

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168