ลินการ์ด ขอโอกาสพิสูจน์ ในเกมยูโรปาลีก ต่ออนาคตกับ แมนยูฯ

วามเคลื่อนไหวก่อนเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 คู่สำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีมจากออสเตรีย โดยนัดแรก “ปิศาจแดง” บุกไปชนะ 5-0

ด้าน เจสซี ลินการ์ด ที่มีข่าวลืออย่างหนักว่าอาจถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่ 9 นัด ยิงได้เพียง 1 ประตูในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า เตรียมให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ลินการ์ด วัย 27 ปี กล่าวว่า “ทุกๆ เกม ทุกๆ นาทีที่ผมจะได้ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็น 5 นาที หรือ 10 นาที หรือครึ่งชั่วโมง ผมตั้งใจที่จะทำเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม (โซลชาร์) และทำประโยชน์ให้กับทีมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันเป็นหนทางที่ดีที่สุดในตอนนี้กับ 4 เกมที่เหลืออยู่ของยูโรปาลีก ซึ่งทุกคนในทีมต้องเล่นด้วยความมั่นใจ เพื่อให้อยู่ต่อไปจนจบทัวร์นาเมนต์ให้ได้ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ การพาทีมคว้าถ้วยแชมป์”

ส่วนความพร้อม “ปิศาจแดง” จะขาด ลุค ชอว์ และ อักเซล ตวนเซเบ 2 กองหลังที่บาดเจ็บ ไม่มีชื่อในเกมนี้ แต่แนวรุกยังอยู่กันพร้อมหน้า ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวูด, บรูโน เฟอร์นันเดส.