ลิเวอร์พูล จะยังไม่ได้ใช้รถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกย้อนหลัง ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้รัฐบาลมีแผนปลดล็อกโควิด-19

เยอะเกนคลอปตอบแล้วถ้าหงส์แดงมีโอกาสได้จัดขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบเมืองหลังหรือไม่

 

 

วันที่ 26 ก.พ. 2564 จำนวนมากเกนคลอปผู้จัดการทีมให้สัมภาษณ์ในการแข่งขันความพร้อมก่อนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020-2021 นัดที่ 26 ซึ่งจะไปสู่เป้าหมาย นี้

 

 

คุมชาวโคลงเคลงถามความเห็นว่า “หงส์แดง” จะมีโอกาสได้จัดขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบเมืองย้อนหลังหรือไม่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีเมื่อวานโดยวัน จันทร์ที่ผ่านมารัฐบาลเมืองผู้ดีไม่ว่ามีด่านตรวจทุกพื้นที่ที่ใช้ควบคุมการบินของโรคโควิด -19 ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนนี้

 

ยังคลอปป์ยังไม่ปักใจเชื่อว่าการจัดขบวนแห่เฉลิมฉลองพรีเมียร์ลีกรอบเมืองย้อนหลังในช่วงเย็นนี้คาดว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมากออกมารวมตัวและบีบรวมกันทุกพื้นที่ในเมืองจะได้รับ ขออนุญาตหรือไม่โดยก่อนหน้านี้ก็มีสาวก “เดอะกีลอป” ราว 750,000 คนที่มาร่วมรถแห่ฉลองแชมป์ยูเชมเปียนส์ลีกดู 2018-2019 

คลอปป์ให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะคิดถึงเรื่องนี้ผมจะปล่อยให้อารมณ์อย่างเต็มที่ แต่มันยังไม่ถึงเวลาถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะฉลองร่วมกับแฟน ๆ ประมาณ 600,000-800,000 คนตามท้องถนนในที่พักนี้ผมบอกเลยว่ายังมองไม่เห็นภาพนั้นผมมองโลกในแง่ดีไม่พอ แต่ผมว่ามันยังไม่จำเป็นที่จะคิดถึงเรื่องนั้น

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168