ลิเวอร์พูล จับมือ CRC Sports ต่อสัญญาครั้งที่ 3

สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล มีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือในปัจจุบันกับบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Sports) หรือ CRC Sports พันธมิตรค้าปลีกและผู้ได้รับลิขสิทธิ์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งที่ 3

ความร่วมมืออันยาวนานนี้เข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 โดยมีระยะเวลาในการต่ออายุใหม่เพิ่มจากการร่วมงานที่ประสบผลสำเร็จอีก 5 ปี

CRC Sports ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย มีรูปแบบและช่องทางหลากหลาย นำเสนอสินค้านานาชนิดและจำหน่ายทุกช่องทาง โดยมีพอร์ตโฟลิโอค้าปลีกมากมาย จากร้านค้าตึกแถวเล็กๆในกรุงเทพมหานคร บริษัทฯ มีความเป็นมากว่า 75 ปีในธุรกิจค้าปลีกของไทย และจะดูแลแบรนด์ LFC ในภูมิภาคนี้ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ต่อไป
 
การร่วมงานกับ CRC Sports ทำให้สโมสรเห็นถึงการเติบโตอย่างเหลือเชื่อในภูมิภาคนี้ เมื่อกองเชียร์ชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าทางการของลิเวอร์พูล ทั้ง Nike และแบรนด์ของสโมสรเอง นับตั้งแต่ที่เริ่มจับมือกัน ร้านค้าปลีกแบบ Stand Alone ได้เพิ่มเป็น 5 ร้าน ตามมาด้วยร้านค้าในห้าง, กิจกรรมต่างๆของสโมสร และแคมเปญกระตุ้นยอดขายเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ไมค์ ค็อกซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดการสินค้าและการค้าปลีกแห่งสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เราดีใจมากที่จะได้ร่วมงานกับ CRC Sports ต่อไป และขยายเวลาความร่วมมือในการค้าปลีกกับสินค้าลิขสิทธิ์อันยาวนานของเรา”
“ตลอด 2 วาระแรกของเรากับ CRC Sports เราเติบโตขึ้นอย่างมากในภูมิภาคนี้ และพวกเขาเป็นพันธมิตรที่เยี่ยมยอดของเราในการสนับสนุนการเติบโตอันโดดเด่นนี้ เราตั้งตารอว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกใน 5 ปีข้างหน้า”

ด้าน อเล็กซองด์ อัมเมล ประธาน CRC Sports กล่าวว่า “ที่ CRC Sports เราภูมิใจมากที่ได้ขยายความร่วมมือของเรากับสโมสร ลิเวอร์พูล อีก 5 ปี สโมสร ลิเวอร์พูล มีความสำคัญในโลกฟุตบอล และเป็นสโมสรต่างชาติที่คนไทยชื่นชอบที่สุด เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่สโมสร ลิเวอร์พูล ให้ความไว้วางใจกับ CRC Sports มันเข้ากับกลยุทธ์ของเราในการนำสิ่งที่ดีที่สุดในโลกมาสู่ลูกค้าชาวไทยเสมอ”

ความตกลงนี้เกิดขึ้นหลังการต่อสัญญาค้าปลีกระหว่างประเทศใหม่เมื่อเร็วๆนี้ ในสิงคโปร์ กับมาเลเซีย รวมถึงภายในประเทศอังกฤษเองที่มีการเปิดตัวร้าน Liverpool L1 โฉมใหม่ในเมือง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88