ลิโอเนล เมสซี แผลงฤทธิ์ช่วยให้ อาร์เจนตินา คว้าชัยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มเทพซัดแฮตทริกช่วยให้ อาร์เจนตินา เปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย ไป 3-0

 

แซงเปเล่-ซัวเรซ "เมสซี" แฮตทริกขยี้โบลิเวีย ผงาดแข้งอเมริกาใต้ยิงทีมชาติสูงสุด

 

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามนัดที่ 8 เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติโบลิเวีย ขาดลอย 3-0 โดย ลิโอเนล เมสซี ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกยิงคนเดียวทั้ง 3 ลูกในนาทีที่ 14, 64 และ 88 ช่วยให้ “ฟ้า-ขาว” เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง บราซิล ทีมนำอยู่ 6 คะแนนเท่าเดิม

 

อาร์เจนตินา v โบลิเวีย ผลบอลสด ผลบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก  โซนอเมริกาใต้

 

ส่วน เมสซี ก็ยิงให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 79 ประตู กลายเป็นผู้เล่นทีมชาติในทวีปอเมริกาใต้ที่ทำประตูมากที่สุด แซงหน้า เปเล่ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย ซึ่งทำไว้ 77 ประตูเป็นที่เรียบร้อย

 

อาร์เจนตินา v โบลิเวีย ผลบอลสด ผลบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก  โซนอเมริกาใต้
 
 
 

นอกจากนี้ เมสซี ยังกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ มากที่สุด แซงหน้า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา ด้วยผลงาน 26 ประตู

 

ไม่เพียงเท่านั้น โบลิเวีย ยังกลายเป็นทีมที่ เมสซี ทำประตูมากที่สุดในการเล่นทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วย โดยยอดดาวเตะวัย 34 ปี กดไปถึง 8 ประตูจาก 11 เกมที่เคยพบกัน

 

แต่หากนับรวมฟุตบอลหญิงด้วย เมสซี ยังรั้งอันดับ 3 ของผู้เล่นที่ทำประตูมากที่สุดให้กับทีมชาติในอเมริกาใต้ โดยเป็นรอง มาร์ธา (109 ประตู) และ คริสเตียเน (96 ประตู) สองกองหน้าระดับตำนานของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติบราซิล

 

อาร์เจนตินา v โบลิเวีย ผลบอลสด ผลบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก  โซนอเมริกาใต้

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168